Lo sợ niềng răng tốn nhiều thời gian - Bạn nghĩ sao?

Những ai đang tìm hiểu dịch vụ niềng răng đều luôn băn khoăn về thời gian điều trị vì đa phần ai cũng lo sợ mất nhiều thời gian, không sắp xếp được công việc. 

Như ta biết, răng không đều là một khiếm khuyết do nhiều nguyên nhân gây ra. Và niềng răng là công nghệ điều trị phổ biến nhất mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Niềng răng điều trị cho các vấn đề như răng hô, răng móm, răng mọc biến dạng, răng mọc chen chúc,… 

Niềng răng ra đời với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của mọi người mong ước có 1 hàm răng chắc khỏe cũng như đều đặn hơn. Có rất nhiều người băn khoăn tại sao khách hàng này lại được tháo niềng nhanh hơn so với khách hàng kia hoặc ngược lại. Thực tế thời gian niềng răng nhanh hay chậm do nhiều yếu tố tác động. 

Lo sợ niềng răng tốn nhiều thời gian - Bạn nghĩ sao? 

Xác định thời gian niềng răng chính xác cần trải qua quá trình thăm khám chi tiết. Thời gian niềng răng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố chi phối như tiến trình chỉnh nha niềng răng, độ tuổi thực hiện, vấn đề răng miệng... 

Thời gian niềng răng thường sẽ kéo dài lâu hơn nếu như trước hay trong niềng răng bạn gặp phải các vấn đề về răng miệng. 

>>> Điều chỉnh răng không đều bằng niềng răng mắc cài kim loại có thực sự an toàn và hiệu quả?

Thường thì thời gian niềng răng lí tưởng nhất là từ 12 tuổi đến 15 tuổi, thời hạn này hệ xương răng cũng như cơ nhai còn có thể điều chỉnh và bù đắp nhanh nên thời gian này là giai đoạn cực kì lý tưởng để nắn chỉnh răng. 


Bên cạnh đó thời gian niềng răng ở mỗi người còn dao động tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý răng miệng như thế nào, nếu như răng quá khấp khểnh thì sự dịch chuyển của các răng sẽ không dễ dàng gì và tốn nhiều thời gian hơn. 

Theo các y bác sĩ, một ca niềng răng nha khoa thông thường mất khoảng từ 20 – 28 tháng. Muốn tạo hình răng, khi áp dụng mắc cài nha khoa phải điều chỉnh được trục răng, khớp cắn đúng vị trí. Nếu như răng đẹp mà ăn nhai không được thì ca niềng răng ấy coi như thất bại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget