Chi phí trồng răng sứ năm 2019

Trồng răng sứ vĩnh viễn là thủ thuật được dùng trong nha khoa giúp phục hồi những răng đã mất hoặc bị hư hỏng nặng không thể giữ lại được. Chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. 

Khi bị mất răng, nha sĩ thường tư vấn 2 giải pháp trồng răng phổ biến là là cấy ghép Implant và làm cầu răng sứ. 

- Cầu răng sứ: khi mất răng, nếu lựa chọn phương pháp làm cầu răng sứ thì buộc phải mài 2 răng kế bên làm trụ và chụp mão răng sứ lên, đơn vị tính là 3 dòng răng sứ. 

- Cấy ghép implant: là cấy trụ titanium vào xương hàm làm chân răng giả thay thế răng thật đã mất. Sau đó, bác sĩ sẽ tạo ra một mão răng sứ có kích thước hình dáng phù hợp để phục hình trên trụ răng tạo thành răng giả hoàn chỉnh như răng thật. 

Chi phí trồng răng sứ năm 2019 

Giá trồng răng sứ vĩnh viễn phụ thuộc vào các yếu tố sau: 

- Giải pháp trồng răng 

Hiện nay có nhiều giải pháp trồng răng giả, bao gồm 2 loại chính tiêu biểu là cấy Implant, hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ. 

Phương pháp implant có chi phí điều trị cao nhất so với những phương pháp trồng răng còn lại. 

+ Chất lượng răng sứ: Răng sứ được nhập khẩu từ các thị trường danh tiếng như: Hoa Kỳ, Nhật Bản thường có mức giá cao hơn những mẫu răng sứ bình thường sở hữu được Bộ Y tế cấp phép trung bình. 

+ Chương trình ưu đãi: Vào các dịp lễ tết, những nha khoa được Bộ Y tế cấp phép có khả năng mang giá ưu đãi để cuốn hút cùng bày tỏ sự trân trọng đối cùng niềm tin mà các bạn dành cho mình. Chi phí trồng răng trong những dịp lễ đó thường thấp hơn so với ngày thường. 



Ngoài việc quan tâm đến chi phí trồng răng sứ giá bao nhiêu, chúng ta cũng nên lưu ý một số ghi nhớ sau để có kết quả trồng răng hiệu quả nhất. 

+ Quý khách dưới 16 tuổi không nên trồng răng, đặc biệt là không nên làm implant vì có thể dẫn tới những lệch lạc, sai khớp cắn về sau. 

+ Các khách hàng mắc bệnh về máu, gan thận hoặc phụ nữ có thai thì cần xem xét kỹ lựa chọn giải pháp sao cho phù hợp. 

+ Khách hàng bi bệnh nha chu, viêm nướu phải giải quyết khỏi bệnh trước lúc thực hiện trồng răng. 

Sau khi thăm khám tình trạng răng, y bác sĩ sẽ chỉ định xác thực cho bệnh nhân công nghệ trồng răng giả nào là phù hợp nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget