Giá cấy ghép implant bao nhiêu tiền?

Cấy ghép răng Implant là cách thức trồng răng giúp hồi phục răng đã mất. Giá cấy ghép implant sẽ phụ thuộc vào loại răng mà các bạn chọn lựa để phục hình và số lượng răng cần cắm ghép implant. 

Implant là phương pháp trồng răng tiên tiến nhất thời điểm hiện tại giúp hồi phục răng đã mất về cả chức năng lẫn thẩm mỹ. Hầu hết những ai bị mất răng đều có thể trồng implant nếu trên 18 tuổi, sức khỏe ổn định, đủ khối lượng xương và không mắc các bệnh mãn tính. 

Giá cấy ghép implant bao nhiêu tiền? 

Chi phí trồng răng Implant thường cao hơn so với những giải pháp trồng răng khác do là kỹ thuật trồng răng này rất khó, có tác động đến khung xương hàm, phải cần bác sĩ thẩm mỹ khắc phục chuyên sâu thì mới có thể thực hiện được. Nhưng, đây là công nghệ phục hình hiệu quả nhất, những bác sĩ thẩm mỹ thường khuyến khích khách hàng của mình thực cấy ghép răng Implant răng bằng cách này. 

Cấu tạo của một răng implant sẽ gồm có trụ implant, răng sứ cùng khớp nối. Do đó, trồng răng sứ giá bao nhiêu được xác định theo cơ chế sau: chi phí răng sứ Implant = chi phí trụ implant + giá trụ Abutment + giá tiền răng sứ trên Implant.

Những khó khăn thường gặp khi cắm implant 

Thời gian cấy ghép implant tới lúc gắn răng kéo dài từ 3 – 4 tháng đối với các răng hàm dưới và 4 – 6 tháng đối với các răng hàm trên, trường hợp ghép xương phải đợi thêm từ 6 – 9 tháng. 

Chảy máu sau khi cắm implant là trường hợp xảy ra phổ biến sau phẫu thuật cắm ghép implant từ 1-2 ngày. Nguyên nhân chính là bởi vì vùng cấy ghép implant tế bào xương mảnh mai hoặc sau khi cấy ghép bị nhiễm trùng gây ra tình trạng sưng chảy máu. Biến chứng nhiễm trùng vùng cấy ghép implant do sau khi cấy ghép vết thương chưa lành, khách hàng không vệ sinh đúng cách và lượng thức ăn bị dính ở trụ implant dễ gây nhiễm trùng. 

Lúc gặp phải tình trạng này khách hàng nên nhanh chóng cầm máu bằng cách sử dụng một miếng gạc đặt nhẹ trên vùng cắm implant sau đó ấn nhẹ nhàng miếng gạc trong vòng 30 phút để máu ngưng chảy. Nếu như hiện trạng chảy máu vẫn liên tục thì nên sớm đến gặp bác sĩ để khắc phục kịp thời.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget