Niềng răng kim loại - chi phí bao nhiêu tiền?

Em chào bác sĩ, em muốn được tư vấn niềng răng kim loại giá bao nhiêu tiền. Qua tìm hiểu em thấy niềng răng kim loại có một số đặc điểm vượt trội nên muốn lựa chọn. Mong bác sĩ tư vấn cụ thể hơn về giá niềng ạ. 

Niềng răng kim loại là một trong các biện pháp chỉnh nha sử dụng thiết bị đeo niềng răng là mắc cài và dây cung giúp tạo ra lực kéo răng. Đặc điểm đặc biệt của biện pháp này đấy là hệ thống mắc cài và dây cung đều được làm cho bằng kim loại không bị gỉ. 


Niềng răng kim loại có thể áp dụng cho nhiều bệnh lý về răng mọc sai lệch như răng thưa, răng mọc khấp khểnh, chen chúc nhau, răng vẩu hàm trên hô, móm, sai khớp căn… Nhờ lực kéo răng của hệ thống mắc cài bằng kim loại cố định nên niềng răng mắc cài kim loại không chỉ mang lại hiệu quả nắn chỉnh răng cao mà chi phí cũng tiết kiệm hơn so với các mẫu chỉnh nha niềng răng khác. 

Niềng răng kim loại - chi phí bao nhiêu tiền? 

Niềng răng kim loại là kỹ thuật áp dụng các mắc cài được làm cho đến từ kim loại gắn lên mặt răng, tạo ra 1 lực kéo có tác dụng dịch chuyển hàm răng mọc sai lệch, khấp khểnh về lại đúng vị trí như thật. Liệu trình đeo niềng răng có thể từ 18 – 24 tháng tùy vào từng vấn đề cụ thể. 


So với các giải pháp đeo niềng răng khác, giá cả niềng răng mắc cài kim loại có mức tiền thấp hơn. Trong ấy giá đeo niềng răng mắc cài kim loại sẽ có sự khác nhau tùy vào bệnh lý răng, khớp cắn và dòng mắc cài bằng kim loại mà các bạn chọn lựa và chất lượng chuyên môn của bệnh viện nha khoa. Cụ thể: 

- Giá niềng răng kim loại tùy vào dòng mắc cài mà các bạn chọn lựa là mắc cài bằng kim loại thường hay mắc cài có khóa tự đóng, giá cả sẽ khác nhau và bạn có thể niềng răng trả góp nếu điều kiện kinh tế hạn hẹp.

- Chất lượng giải pháp quyết định đến giá cả chỉnh răng: Tại mỗi bệnh viện nha khoa tùy vào chất lượng chuyên gia, phương pháp thực hiện sẽ có mức giá niềng răng mắc cài kim loại chênh nhau. Một liệu trình điều trị bằng mắc cài kim loại có giá khoảng 30 triệu – 35 triệu. 

Trong một số vấn đề cần phải nhổ răng để niềng răng thì giá thành niềng răng có thể tăng thêm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget