4 điểm nhấn nổi trội của biện pháp niềng răng kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là loại mắc cài đầu tiên được sử dụng trong thủ thuật điều trị chỉnh nha được áp dụng cho nhiều hiện tượng răng lệch lạc, đặc trưng là mức độ nặng. 

Mắc cài được làm bằng thép không gỉ đi cùng hệ thống dây cung kim loại để tạo lực di chuyển răng phù hợp. Hồ hết cấu trúc của khung kim loại có lực cực mạnh, ổn định, có khả năng chịu được phần nhiều các loại lực tương tác hàng ngày, bảo đảm các bước điều chỉnh răng được diễn ra liên tục. Quá trình niềng răng thường kéo từ 18-24 tháng, có khả năng ít hoặc nhiều hơn tùy vào hiện tượng răng của mỗi người.

>>> Niềng răng có chi phí cao nên khách hàng thường niềng răng trả góp.

Những đối tượng thuộc các trường hợp sau đều thích hợp để niềng răng kim loại, đó là: 

- Trường hợp răng bị vẩu hàm trên 

- Trường hợp răng bị móm 

- Trường hợp răng bị thưa 

- Trường hợp răng lệch lạc, khớp cắn sâu 

4 điểm nhấn nổi trội của biện pháp niềng răng kim loại 

Điểm nhấn 1: Hiệu quả cao 

Niềng răng kim loại được coi là giải pháp chỉnh nha hiệu quả ngày nay bởi đạt được hiệu quả cao khi muốn cải thiện các khuyết điểm hô, móm, chệch lạc… do răng. Sau khi áp dụng, chúng ta có thể an tâm sở hữu hàm răng đều đẹp, ăn nhai hiệu quả. 

Điểm nhấn 2: cải thiện khớp cắn và ăn nhai hoàn hảo 

Niềng răng kim loại cho phép điều trị chỉnh nha về đúng vị trí, chỉnh hình khớp cắn, nhờ vậy ăn nhai cho hiệu quả cao. Các tình trạng răng miệng do răng mọc sai lệch, khấp khểnh cũng được hạn chế đối đa, đem đến hoàn hảo chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe răng miệng hiệu quả hơn. 


Điểm nhấn 3: tiết kiệm chi phí vì giá thành rẻ 

So với các biện pháp khác, niềng răng mắc cài kim loại có giá cả thấp hơn cũng như thích hợp với nhiều đối tượng chúng ta. Đây cũng là 1 điểm cộng lớn cho biện pháp này khi muốn điều trị chỉnh nha. 

Điểm nhấn 4: tiến trình đeo niềng răng thuận tiện 

Đối với giải pháp niềng răng kim loại, việc gắn và xử lý các sự cố mắc cài sẽ được trực tiếp chuyên gia triển khai, bảo đảm tính chính xác cao. Hơn nữa, vật liệu mắc cài cũng được đổi mới cùng mức độ chịu lực tốt, cho phép quy trình chỉnh nha niềng răng diễn ra xuyên suốt, thuận lợi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget