Năm 2019, giá niềng răng được tính như thế nào?

Ở mỗi khách hàng, giá niềng răng bao nhiêu tiền là vấn đề luôn được đề cập trước tiên. Tùy từng thời điểm cụ thể, giá niềng răng có thể thay đổi khác nhau. Năm 2019, giá niềng răng được tính như thế nào? 

Niềng răng là biện pháp kéo nắn chỉnh răng khuyết điểm, không ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong răng, không hề làm thương tổn hoặc để lại di chứng về sau. Theo các nha sỹ, độ tuổi lý tưởng để niềng răng là từ 9 đến 18 tuổi. Sau độ tuổi này, niềng răng vẫn hiệu quả nhưng mất nhiều thời gian hơn. 

Những yếu tố liên quan đến giá niềng răng 

Mức giá niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố: 

– Tuổi tác: niềng răng, nắn chỉnh răng với hàm tiền điều chỉnh chỉ có giá vài triệu đồng. Càng lớn tuổi thì chi phí niềng răng càng cao do kĩ thuật tiến hành phức tạp hơn. 

– Bệnh lý răng miệng: vấn đề răng càng phức tạp thì mức chi phí càng cao. Đây là yếu tố lớn quyết định tới mức giá thành. 

– Biện pháp niềng răng: Hiện có nhiều phương pháp niềng răng. Mỗi biện pháp phù hợp với nhiều hiện tượng khác biệt, vấn đề răng miệng Khác nhau cũng + 

+ Niềng răng mắc cài 

Sử dụng niềng răng mắc cài gồm có niềng răng mắc cài kim loại và niềng răng sứ. 

Khí cụ niềng răng sứ thường có tính thẩm mỹ cao hơn đeo niềng răng mắc cài kim loại vì màu sắc của mắc cài tương đồng với màu răng. 


+ Niềng răng không mắc cài 

Hiện tại có các dòng khí cụ niềng răng không mắc cài phổ biến là niềng răng invisalign, niềng răng clear, niềng răng clear 3d. Giá niềng răng tùy thuộc vào số lượng khay niềng chỉnh nha, xuất xứ của khay niềng,... 

Đeo niềng răng không mắc cài là bước tiến vượt bậc và hiện đại nhất trong cách thức chỉnh nha. Bởi vì việc sử dụng các khay niềng trong suốt phần đông không nhận biết được chúng ta có đeo niềng răng hay không phải bảo đảm tính thẩm mỹ tuyệt đối. Đồng thời, phương pháp này giúp các bạn tiết kiệm thời gian đến thăm khám. 

Để xác định xác thực niềng răng bao nhiêu yêu cầu mọi người nên tới trực tiếp nha khoa để chuyên gia nha khoa thăm khám, lên kế hoạch điều trị, tư vấn phương pháp và xác định mức giá cụ thể.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget