Niềng răng có gây trở ngại, khó khăn gì không?

Nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, trong đấy nhu cầu thẩm mỹ răng miệng cũng là một tất yếu. Sở hữu hàm răng đều đặn sẽ giúp bạn tự tin hơn nhưng không phải ai cũng có được điều này, do nhiều nguyên nhân mà răng bạn lệch lạc kém may mắn, gây ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ gương mặt. Niềng răng là biện pháp cải thiện hiệu quả nhất. 

Niềng răng là 1 trong những giải pháp nắn chỉnh răng mang đến hiệu quả cao cho các trường hợp răng lệch lạc, ngay cả những vấn đề phức tạp nhất. 

Niềng răng có gây trở ngại, khó khăn gì không? 

Có lẽ câu trả lời xác thực nhất niềng răng có đau không là ở những người đang đeo niềng răng vì chỉ có khách hàng đã trải nghiệm mới biết thực tế cảm giác thế nào. 

Tất nhiên bỗng dưng có khí cụ lạ gắn vào trong răng miệng thì bất cứ ai cũng sẽ có cảm giác không thoải mái, lúc đầu sẽ có cảm giác hơi đau nhẹ hay cảm thấy căng vùng răng, điều này cũng còn tùy theo độ nhạy cảm của mỗi người. 


Trong tuần đầu tiên sau khi gắn mắc cài niềng răng, khách hàng sẽ cảm thấy không dễ chịu vì khoang miệng chưa quen với các công cụ này. Trong tuần này, khách hàng cần có 1 chế độ ăn hợp lý như ăn các đồ ăn mềm nhằm bảo vệ các khí cụ chỉnh răng đồng thời làm suy giảm sự nhạy cảm đau nhức trong miệng. Nếu như cần thiết thì bác sĩ sẽ cho khách hàng dùng thêm thuốc giảm đau vài ngày, điều này cũng sẽ được thuyên giảm bằng nước súc miệng hoặc nước muối ấm. 

Chọn địa chỉ niềng răng ở đâu tốt sẽ đảm bảo ca niềng răng của bạn diễn ra thuận lợi, an toàn hơn. Trong quá trình niềng răng thì mỗi lần tái khám, chuyên gia sẽ thay dây thun buộc hoặc siết dây cung tăng lực lên khí cụ để di chuyển răng, các dây nối sẽ siết chặt răng của chúng ta, tạo áp lực nhẹ vào khung hoặc các vân giao thoa giúp đẩy răng cũng như hàm đến được vị trí mong muốn, nên răng và hàm của chúng ta có khả năng cảm thấy hơi đau và ê răng trong một vài ngày, có thể giảm đau bằng thuốc giảm đau như Paracetamol, Idarac... theo đơn kê của bác sĩ điều trị chỉnh nha. 


Khách hàng đừng quá lo lắng vì cảm giác này sẽ giảm dần theo thời gian. Rất nhiều người chỉ trong 1 tuần và có người cần đến 2 tuần để thích nghi làm quen dần với khí cụ niềng. Nhưng một khi bạn đã quyết tâm niềng thì điều này hoàn toàn không quá khó khăn. Khách hàng cần phải có sự chuẩn bị tâm lý kĩ thì mọi chuyện sẽ vượt qua 1 cách thuận lợi hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget