Chọn niềng răng kim loại để nắn chỉnh răng không đều có tốt không?

Trong số những loại niềng răng hiện nay thì niềng răng mắc cài kim loại là khí cụ niềng răng truyền thống có từ lâu đời nhất. Vậy đến thời điểm này, niềng răng kim loại có tốt không? Để biết rõ về điều này, chúng ta cùng theo dõi ở bài viết sau nhé. 

Niềng răng mắc cài kim loại là 1 giải pháp đeo niềng răng truyền thống giúp khách hàng sửa đổi được nhiều khuyết điểm của hàm răng của mình như: răng thưa, răng lệch lạc, khấp khểnh, vẩu hàm trên, móm, sai khớp cắn,… 

Niềng răng kim loại có tốt không? 

Nếu so sánh với các giải pháp khác thì chắc hẳn kỹ thuật niềng răng truyền thống này có nhiều mặt hạn chế hơn, tuy nhiên nếu xét về giá cả và hiệu quả thì đây là lựa chọn không tồi. 


Khí cụ niềng răng được làm bằng kim loại có độ bền cứng chắc cao nên khi dùng tạo lực kéo chỉnh răng sẽ cho hiệu quả nhanh chóng, phù hợp với những trường hợp phức tạp cần niềng răng. Đồng thời do bởi khí cụ niềng răng này giá rẻ hơn nhiều loại khác nên đến nay vẫn được nhiều người yêu thích sử dụng, đặc biệt khí cụ niềng răng kim loại thường được dùng cho những đối tượng trẻ em. 

Bảng giá niềng răng kim loại – Giá cập nhập năm 2019 

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại hiện dao động trong khoảng từ 30 triệu. Đây được coi là mức giá vừa tầm với điều kiện kinh tế của khách hàng. Bên cạnh chi phí thấp như trên, dịch vụ này còn đem lại cho chúng ta các ưu điểm vượt trội sau: 

- Được chỉ định cho cả nhiều Tình trạng hô, móm, lệch lạc, sai khớp cắn phức tạp. 

- Tác động chuyển dịch răng nhẹ nhàng, ổn định tiết kiệm thời gian chỉnh nha nhanh chóng. 

- Mắc cài bằng kim loại áp dụng nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với thị hiếu của các quý khách hàng nhỏ tuổi. 


Chi phí niềng răng kim loại ở mỗi người là mỗi khác. Phụ thuộc vào độ phức tạp của răng: 

- Trong hiện tượng răng mọc bất thường do cả hai yếu tố do hàm cũng như do răng thì bác sĩ cần phải áp dụng giải phẫu phối hợp với đeo niềng răng. Điều này làm giá thành sử dụng niềng răng cụ thể sẽ có sự chênh lệch nhất định. 

- Trường hợp bệnh nhân đang mắc các hiện tượng răng miệng thì cần được chữa trị truớc khi thực hiện điều trị chỉnh nha để có sự không nguy hiểm và đạt hiệu quả đeo niềng răng cao. Chi phí này sẽ cao hơn đôi chút so với bảng giá đeo niềng răng niêm yết của trung tâm. 

Vì thế, để biết được chính xác giá cả niềng răng kim loại bao nhiêu tiền, có cho niềng răng trả góp hay không cho tình trạng của mình, quý các bạn vui lòng đến trực tiếp Trung tâm để được các y bác sĩ kiểm tra và tư vấn cụ thể hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget