Thời gian và độ tuổi phù hợp để niềng răng

Niềng răng là 1 liệu trình làm đẹp bền lâu, được lập kế hoạch cụ thể bởi bác sỹ và sự kết hợp hài hòa của người bệnh để mang tới hàm răng đều đẹp. Chính vì vậy, bạn cần nắm rõ và thực hiện niềng răng đúng cách cho việc chữa trị của mình. 

Nắn chỉnh răng bằng giải pháp niềng răng là 1 thủ thuật nha khoa. Chúng giúp nắn lại hàm răng và sửa đổi cho các răng thẳng, không còn xô lệch. Điều này sẽ cho phép bạn có một hàm răng đẹp hơn để luôn tự tin cùng với nụ cười của mình. 

Thời gian và độ tuổi phù hợp để niềng răng 

Việc đeo niềng răng có thể triển khai ở bất kỳ độ tuổi nào. Song, độ tuổi càng cao thì thời gian sử dụng niềng răng càng kéo dài. Cho nên, khoảng thời gian phù hợp nhất giúp thực hiện biện pháp này là đến từ 10 đến 14 tuổi. 

Tùy theo mức độ và hiện tượng răng mà các bác sĩ nha khoa niềng răng ở đâu tốt sẽ có chọn lựa tốt nhất dành cho chúng ta. 

Tùy theo vấn đề của răng, bạn sẽ được chuyên gia tư vấn khí cụ niềng răng phù hợp. 

Thời gian chỉnh nha niềng răng cũng phụ thuộc vào bệnh lý răng cũng như tuổi tác của bạn. Bình thường, tuổi càng cao thì thời gian niềng sẽ càng dài. 

Việc chỉnh nha niềng răng có gây khó chịu gì không? 

Niềng răng có gây khó chịu gì không, niềng răng có đau không? Trong thời gian đầu khi chỉnh nha niềng răng, các dây nối sẽ tạo ra một lực siết vào răng dịch chuyển dần dần về vị trí mong ước. Điều này có thể gây cảm giác không dễ chịu, đau nhức trong tuần đầu tiên sau khi đeo niềng. Rất nhiều hiện tượng, các mắc cài mang ở răng có thể làm môi và lợi các bạn bị xước hoặc tổn thương. Song, điều này sẽ giảm bớt khi bước sang tuần thứ hai và chúng ta sẽ không còn thấy khó chịu nữa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget