Những điều cần biết khi niềng răng hô cho trẻ em

​Ngay từ nhiều năm đầu đời, các bậc cha mẹ cần theo dõi, cho bé kiểm tra định kỳ tình trạng răng miệng để bé có được hàm răng đều đặn, xinh xắn sau này. Tham khảo ngay những điều cần biết khi niềng răng hô cho trẻ em ở bài viết này nhé. 

Trẻ em bị hô hay những tình trạng răng lệch lạc tương tự thì sẽ thường tự ti, thậm chí trầm cảm trong quá trình phát triển, trường thành. Bé sẽ áp dụng tâm lý e ngại khi tạo các mối quan hệ, tiếp xúc và ứng xử hàng ngày theo hướng khép kín, tự cô lập. Do đó, mỗi bậc cha mẹ đều nên quan tâm, cho trẻ đi khám răng để có hướng điều trị những lệch lạc một cách hợp lý, hiệu quả. 


Việc thực hiện niềng răng hô cho trẻ em càng sớm càng hiệu quả. Vì nếu như để đến khi trưởng thành sẽ mất nhiều thời gian để nắn chỉnh răng hơn so với hiện tại. Bởi lúc này xương hàm đã phát triển hoàn nắn chỉnh sẽ phải tốn nhiều thời gian. Các thời điểm nên đưa trẻ đến nha sĩ thăm khám: 

- Giai đoạn mọc răng sữa tới 5 tuổi 

- Giai đoạn trẻ mọc răng hỗn hợp từ từ 6 – 12 tuổi 

- Giai đoạn răng đã ổn định từ 13 – 19 tuổi 

Những điều cần biết khi niềng răng hô cho trẻ em 

Trong các phương pháp niềng răng thời điểm hiện tại như: niềng răng sứ, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt... giải pháp phù hợp với tình trạng răng hô ở trẻ em là niềng răng bằng công cụ tháo lắp. Tùy vào lựa chọn của phụ huynh mà chi phí niềng răng hô bao nhiêu tiền?


Đây là phương pháp chỉnh nha chỉ dành riêng cho con trẻ ở mức độ từ 8 – 12 tuổi. Sử dụng niềng răng tháo lắp giống như tên gọi của nó. Người áp dụng đeo niềng răng có thể tháo ra, lắp vào một cách dễ dàng. Khách hàng sẽ được các chuyên gia nha khoa tiến hành lấy dấu hàm và dựa trên mô hình thạch cao thiết kế thiết bị tháo lắp riêng phù hợp cùng với tình trạng răng miệng của các bạn. Sau khi khí cụ này hoàn thành sẽ được lắp vào cho trẻ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget