Điều cần biết về thời gian niềng răng hô

Thời gian là mối quan tâm hàng đầu của nhiều quý khách muốn điều chỉnh hàm răng hô của mình. Bỏ chút thời gian đầu tư cho niềng răng là một sự đầu tư có lãi bởi bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như khớp cắn chuẩn, tính thẩm mỹ cho hàm răng. 

Răng hô là tình huống những răng ở hàm trên xuất hiện chìa ra quá mức độ so đối cùng hàm dưới, tạo tiến trình không được phù hợp giữa 2 hàm. Thông thường, đối cùng những trường hợp mắc vẩu hàm trên, các bạn thấy chướng ngại trong hành động khép kín đường miệng, tiến hành ăn nhai trở ngại. Điều đấy không những khiến cho khách hàng xấu xí hổ giao tiếp mà phần nào gây nên tác động lớn tới sức khỏe cơ địa. 

Điều cần biết về thời gian niềng răng hô 

Thông thường, một ca niềng răng hô mất khoảng từ 20 – 24 tháng, tương ứng với từng giai đoạn cụ thể như sau: 

Giai đoạn 1 là từ 2 – 6 tháng: Các chuyên gia sẽ áp dụng sửa đổi vị trí các răng trên cung hàm. 

Giai đoạn 2 là từ 3 – 6 tháng: Tiếp tục điều chỉnh trục của các răng. 

Giai đoạn 3 là từ 6 – 9 tháng: điều chỉnh lại khớp cắn sao cho hợp lý, phối hợp giữa hai hàm. 

Giai đoạn 4 là từ 6 – 9 tháng tiếp theo nữa: bác sĩ nha khoa sẽ duy trì cũng như điều chỉnh sự cố định của các răng trên cung hàm lần cuối cùng. 

Những vấn đề cần lưu ý khi niềng răng hô 

Trước khi đeo niềng răng cho răng hô, khách hàng cần phải được kiểm tra và chụp X quang răng giúp xác định chính xác mức độ hô hàm cũng như xây dựng liệu trình chỉnh nha và chi phí niềng răng hô thích hợp. Các thao tác này yêu cầu sự chính xác và đông đảo để có tiến trình chữa trị và các cung hàm như mong muốn. 

Các tình trạng răng vẩu hàm trên quá nhiều hay răng có vấn đề cần được chữa trị hay nhổ răng thì cần được sự đưa ra cũng như giám sát nghiêm ngặt của chuyên gia sử dụng niềng răng. Bởi các hiện tượng này có tác động trực tiếp lên thời gian và kết quả chỉnh nha niềng răng. Ngoài tình trạng xương hàm thì thời gian niềng răng hô cũng bị chi phối bởi tuổi tác cũng như thiết bị niềng răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget