Mài răng bọc sứ có đau và nguy hiểm không?

Bọc răng sứ có đau không là điều mà nhiều người có nhu cầu bọc răng luôn muốn tìm hiểu. Bởi bọc sứ phải mài răng và đó là điều khiến mọi người cực e ngại. 

Mài răng bọc sứ là như thế nào? 

Mài răng bọc sứ có thể gây ra cảm giác bị đau nhức, ê buốt cho hàm răng. Do việc này có thể gây tác động trực tiếp đến phần men răng và có thể là cả ngà răng bên trong nếu như tay nghề của y bác sĩ nha khoa kém và phương pháp mài răng lạc hậu. 


Mài răng bọc sứ là mài một tỷ lệ nhỏ ở men răng thật để tạo cùi răng chụp răng sứ thẩm mỹ bên ngoài. Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, nếu răng của các bạn còn khỏe, bác sỹ sẽ mài răng. Thế nhưng, tỷ lệ này sẽ không vượt quá mức cấp phép là 2mm để đảm bảo không gây buốt cho răng về sau. 

Mài răng bọc sứ có đau và nguy hiểm không? 

Thường trước khi mài răng, y bác sĩ sẽ tiến hành thuốc gây tê trong quá trình chữa trị, có tác dụng trong rất nhiều giờ, nên dù các bạn có cần phải mài răng thì cảm giác đau nhức cũng không nhiều, chỉ tê tê như kiến cắn và không kéo dài. Trừ khi răng mọi người nhạy cảm quá thì bác sỹ có thể kê thêm thuốc giảm đau tạm thời. 


Khách hàng có cảm giác đau đớn hay ê buốt khi bọc răng sứ hay không 1 phần cũng cần phải dựa vào tay nghề của y bác sĩ mài răng, nếu như bác sĩ nha khoa có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm thì việc mài cùi rất chính xác. 

Vì thế, để xác minh có nên bọc răng sứ, đảm bảo quy trình mài răng bọc răng sứ không gây đau nhức hay ê ẩm thì tốt nhất là khách hàng nên chọn lọc 1 địa chỉ nha khoa uy tín nhất để vận dụng bọc sứ không phải lo âu nhiều vấn đề.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget