Nhận biết ưu và nhược điểm của niềng răng mặt trong

Với sự tiến triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, kỹ thuật chỉnh nha mắc cài mặt trong ra đời được nhiều người ưa chuộng. Nó trợ giúp mọi người xóa tan mọi lo âu với những mắc cài lộ liễu, nếu bệnh nhân chưa biết đến giải pháp này thì hãy cùng chúng tôi khám phá thông tin qua những chia sẻ đề cập bên dưới đây nhé. 

Niềng răng mặt trong thẩm mỹ hiểu đơn giản là giải pháp niềng răng chỉnh nha không để lộ niềng ra phía bên ngoài. Đây là biện pháp niềng răng thẩm mỹ gắn mắt cài mặt trong, đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn giỏi, khía cạnh này ảnh hưởng trực tiếp tới giá chỉnh nha, niềng răng có đau không và cả thời gian niềng răng.

Nhận biết ưu điểm của niềng răng mặt trong 

– Niềng răng mặt trong đảm bảo được tính thẩm mỹ cho những người trị liệu. Người khác sẽ không đơn giản để nhận ra là bệnh nhân đang niềng răng thẩm mỹ. Bởi vậy, đây cũng là một trong những phương pháp được đa dạng người chọn lựa. Bởi họ có thể tự tin và dễ chịu hơn trong giao tiếp hàng ngày. 

– Quá trình niềng răng phía trong sẽ được rút ngắn đáng kể 

– Phương pháp chỉnh nha mắc cài bên trong phù hợp với những đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. Vì độ tuổi này có răng và phần xương hàm đã được vững mạnh toàn diện. 

Ngoài ưu điểm, niềng răng mặt trong cũng còn nhiều hạn chế 

Không thể phủ nhận, niềng răng mắc cài mặt lưỡi có ưu điểm tuyệt vời, là tính thẩm mỹ rất cao. Bên cạnh đó, nó cũng còn nhiều yếu điểm: 

– Thứ nhất là sự bất tiện khi ăn nhai: niềng răng mắc cài mặt lưỡi làm khách hàng ăn nhai khó khăn, trong mấy ngày đầu cứ ăn là lại đau, ăn không ngon miệng. Hiện tượng này là do mắc cài răng chạm vào lưỡi, và nó sẽ liên tiếp gây kích ứng lưỡi trong suốt quá trình niềng. 


– Thứ hai là sự bất tiện khi nói chuyện: đeo niềng răng thường đã khiến bạn bị cộm, đau khi trò chuyện rồi, nhưng sử dụng niềng răng bên trong sẽ còn khó chịu nữa. Bởi dây cung và mắc cài rất dễ chạm vào lưỡi, ảnh hưởng rất lớn đến khả năng phát âm của bệnh nhân. 

– Thứ ba là sự bất tiện khi đánh răng và làm vệ sinh: Khi sử dụng khí cụ niềng răng mặt trong, khách hàng sẽ rất khó làm vệ sinh, nếu thức ăn có dính trên kẽ răng, khung niềng thì khó mà làm sạch vì thế nguy cơ hôi miệng là rất cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget