Tiến trình trả góp khi niềng răng chỉnh nha

Nhiều cơ sở nha khoa niềng răng ở đâu tốt đang áp dụng chế độ niềng răng cho trả góp, bạn có thể thoải mái điều trị khiếm khuyết hô, vẩu, móm, lệch lạc, hoàn toàn không lãi suất, rất thích hợp với nhưng đối tượng là học sinh, sinh viên hoặc người mới đi làm có thu nhập thấp,… 

Những trường hợp nào niềng răng không hiệu quả? 

Mặc dù niềng răng thẩm mỹ là một giải pháp lý tưởng cho những người sở hữu hàm răng lệch lạc Bên cạnh đó, vẫn có những tình trạng mà niềng răng không đem đến lợi ích như ý. Cụ thể những vấn đề đó như: 

– Hô móm do xương hàm: niềng răng thẩm mỹ chỉ di chuyển các răng để bố trí lại theo mục đích của chuyên gia nha khoa chứ không tác động vào xương hàm để điều chỉnh. Do vậy, nếu những tình trạng có xương hàm phát triển và đưa ra quá mức gây hô vẩu thì niềng răng chỉnh nha sẽ trị liệu không hiệu quả. Những trường hợp bắt buộc phải tiến hành phẩu thuật điều chỉnh hàm và sau đó chính là phối hợp chỉnh nha để vừa điều chỉnh hô, móm vừa làm răng đều, đẹp. 


– Khi răng và xương hàm yếu: Nền răng và xương yếu, thể tích không đảm bảo sẽ không thể đáp ứng được yêu cầu di chuyển theo lực của mắc cài. Nếu có di chuyển răng được thì cũng rất khó để bảo tồn hiệu quả chỉnh nha, và răng sẽ lại xô lệch về vị trí cũ do lực nhai trong khi ăn nhai. 

– kỹ thuật niềng răng không đảm bảo: Một khi công nghệ niềng răng chỉnh nha không bảo đảm thì ngay cả với những vấn đề bình thường vốn có thể niềng răng thẩm mỹ được nhưng điều trị vẫn không mang đến lợi ích. 

Tiến trình trả góp khi niềng răng chỉnh nha 

Để tạo điều kiện tối ưu nhất cho khách hàng khi đến niềng răng, nhiều trung tâm nha khoa cho thực hiện 2 hình thức thanh toán cho khách hàng là thanh toán một lần hoặc có thể thanh toán trả góp. 


Với hình thức niềng răng trả góp, bạn sẽ được chi trả nhiều lần, với lãi suất 0%. quá trình chi tiết như sau: 

- Lần 1: Sau khi khám, tư vấn, mọi người đồng ý chỉnh nha, chuyên gia nha khoa sẽ lấy mẫu và hẹn giai đoạn ngắn mắc cài. khách hàng đặt cọc trước 2 - 10 triệu đồng. 

- Lần 2: khách hàng thanh toán 50% tổng Ngân sách chi tiêu trước khi gắn mắc cài. 

- Lần 3,4,5: khách hàng thanh toán 50% tổng Chi tiêu còn lại trong 3 lần vào 3 tháng tiếp theo.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget