Niềng răng không mắc cài invisalign được thực hiện như thế nào?

Niềng răng invisalign thẩm mỹ hiện đang là phương pháp được nhiều bạn chọn lựa bởi tính thẩm mỹ và tác dụng không kém chỉnh nha truyền thống. Quá trình niềng răng không mắc cài invisalign như thế nào? Niềng răng tháo lắp invisalign có những ưu điểm gì? 

Niềng răng tháo lắp invisalign là giải pháp chỉnh răng không cần sử dụng mắc cài mà cũng chẳng cần đến dây cung. Niềng răng invisalign sử dụng một loạt khay nhựa trong suốt đặc thù có thể tháo ra lắp được đơn giản. 

Niềng răng không mắc cài invisalign được thực hiện như thế nào? 

Niềng răng không mắc cài invisalign là loại niềng răng không mắc cài áp dụng giải pháp 3D tối ưu trong địa chỉ nha khoa, cách thức lập kế hoạch chữa trị, di chuyển răng giả định, chế tạo máng nắn,… Niềng răng tháo lắp invisalign được tiến hành như sau: 

Bước 1: chọn lọc ca lâm sàng và thu thập dữ liệu

Không phải mọi trường hợp lâm sàng đều có thể niềng răng chỉnh nha bằng invisalign, Bởi vậy để tránh tính trạng niềng invisalign không mang lại tác dụng bác sỹ cần có trình độ nhận biết vấn đề của bạn có niềng invisalign được không? Sau đó sẽ sắp đặt tích lũy dữ liệu gồm ảnh chụp, mẫu hàm và phim x quang,… 


Bước 2: nhập liệu và lập kế hoạch chữa trị 

Các dữ liệu lâm sàng được nhập vào phần mềm Align Pro, sau đó nha sĩ sẽ chuẩn bị phân tích và lập kế hoạch niềng răng không mắc cài invisalign, tính toàn các bước di chuyển răng và di chuyển giả định để tiên lượng kết quả trên phần mềm. 

Bước 3: In máng nắn trong suốt 

Sau khi hoàn thiện kế hoạch niềng răng thẩm mỹ, dữ liệu được chuyển qua máy in 3D để in máng trong suốt, ứng với mỗi bước di chuyển răng 0,25mm, máy sẽ tự động in ra một chiếc máng trong suốt bằng nhựa đặc thù. 

Bước 4: nhận máng nắn và sử dụng máng nắn 

Nhà máy cung ứng khay invisalign hiện được đặt tại Mỹ, Chính vì lẽ đó sau khi máng in ra bạn cần chờ đợi 1 – 2 tuần mới có máng nắn và mở đầu điều trị 

Bước 5: Tái khám và theo giõi răng di chyển 

Sau khi nhận được máng nắn, khách hàng mở đầu tiền hành đeo máng theo thứ tự. Tùy theo mức độ lệch lạc răng, số máng nắn trong suốt cần mang từ 16 máng đến 50 máng, và giá niềng răng trong suốt invisalign dựa vào vào số lượng máng cần dùng. 

Mỗi 1 máng bạn sẽ mang trong vòng 2 tuần, và ít nhất 20 giờ/ 1 ngày. 

Niềng răng invisalign có ưu điểm gì? 

Niềng răng invisalign không mắc cài có những ưu điểm vượt trội mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Khay nhựa dùng trong niềng răng hoàn toàn nên không gây ra bất cứ sự lưu ý nào cho người đối diện. Dịch vụ niềng răng chỉnh nha này có thể thực hiện cho hầu hết mọi lứa tuổi với độ thoải mái và an toàn tuyệt đối và không hề gây đau. Công nghệ này chữa trị được khá nhiều tình trạng về răng như răng mọc lệch, răng thưa, hẹp cung hàm… 

Khả năng tháo lắp của kỹ thuật niềng răng này rất linh hoạt nhờ đó mọi người vẫn có thể ăn và uống và vệ sinh răng miệng với bàn chải hay chỉ nha khoa đơn giản như thường giảm thiểu được nguy cơ sâu răng hay vàng ố răng trong tiến trình điều trị. 

Với một bộ mắc cài được thay thường xuyên sau 2 tuần, các bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian lui tới phòng khám để chỉnh sửa mắc cài, rất tiện lợi cho những người bận rộn. Sau từ 6 đến 8 tuần bạn mới cần ghé qua một lần để được bác sĩ nha khoa kiểm tra.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget