Áp dụng niềng răng không mắc cài Invisalign ra sao?

Invisalign là công nghệ sử dụng khay niềng trong suốt gần như vô hình để làm thẳng răng và giúp mọi người có được nụ cười như hằng mong ước. Áp dụng niềng răng không mắc cài Invisalign ra sao? 

Với kỹ thuật niềng răng tiên tiến, Invisalign vạch rõ kế hoạch chữa trị hoàn chỉnh cho bạn từ vị trí ban đầu của răng cho tới vị trí mong muốn cuối cùng. Bạn sẽ nhìn thấy trước hiệu quả chữa trị thông qua hình ảnh 3D. Sau đó, một chuỗi các khay điều chỉnh răng trong suốt được tạo ra phù hợp với tình trạng của từng người. Mỗi bộ khay được sử dụng trong hai tuần cho tới khi răng dần dần điều chỉnh tới vị trí cuối cùng mong muốn. Thời gian niềng răng không mắc cài Invisalign của mỗi người tùy thuộc vào thực trạng răng của riêng bệnh nhân. 

Áp dụng niềng răng không mắc cài Invisalign ra sao? 

Bước 1: Thăm khám & tư vấn nha khoa 

Bác sĩ nha khoa sẽ thăm khám tổng quát và chụp X-quang để kiểm tra xem khách hàng có bệnh lý gì về răng miệng cần chữa trị hay không và xác định tình trạng của răng hiện tại. Đồng thời, nha sĩ cũng sẽ giải đáp về các dịch vụ chỉnh nha có thể ứng dụng, trong đó có cả niềng răng không mắc cài invisalign.

Bước 2: Gửi số liệu sang Mỹ để sản xuất khay 

Khi mọi người đã đồng ý với quá trình và giá thành để niềng răng invisalign không mắc cài, toàn bộ dữ liệu hàm của bạn sẽ được gửi sang Mỹ để chế tác khay niềng và cung cấp khay niềng. 


Dữ liệu của mọi người và kế hoạch điều trị sau đó sẽ được chuyển sang nhà máy làm khay Invisalign. Khay Invisalign sau khi được sản xuất sẽ được hãng gửi về Việt Nam toàn bộ các khay theo kế hoạch chữa trị đã đặt ra. Thông thường, thời gian từ lúc mọi người lấy dấu đến khi có kế hoạch điều trị trên máy vi tính khoảng 3 - 4 tuần. 

Bước 3: Giao khay Invisalign và hướng dẫn sử dụng 

Ngay sau khi có khay niềng răng thẩm mỹ, bác sĩ nha khoa sẽ chuẩn bị giao khay và chỉ dẫn bạn cách sử dụng và tháo lắp khay. 

Bước 4: hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng và tái khám định kỳ 

Cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ đúng theo hướng dẫn của nha sĩ và sắp đặt tái khám định kỳ theo lịch của bác sĩ. Thông thường sẽ sau khoảng 1 đến 2 tháng mới phải tái khám một lần để kiểm tra sự điều chỉnh của răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget