Hình dung trình tự các bước niềng răng invisalign

Niềng răng bằng khay invisalign là một dịch vụ niềng răng chỉnh nha bằng cách sử dụng khay trong suốt để di chuyển các răng theo vị trí kín khít chứ không phải dùng khí cụ niềng răng mắc cài kim loại thông thường như trước đây. 

Tiến trình điều trị khách hàng sử dụng khoảng từ 20-40 khay Invisalign nên việc giữ gìn răng miệng sẽ sạch sẽ hơn so với việc đeo khí cụ bằng kim loại. Kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ này rất phù hợp cho những đối tượng cần phải nói chuyện. 

Hình dung trình tự các bước niềng răng invisalign 

Thăm khám và tư vấn 

Bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành những kiếm tra rất quan trọng về xương hàm và cấu tạo răng một cách chi tiết. Sau đó, dựa trên các dữ liệu này, chuyên gia nha khoa mới xác định mọi người có thích hợp với giải pháp niềng răng không mắc cài invisalign hay không, từ đó đưa ra một kế hoạch chữa trị cụ thể. 

Gửi dấu răng đến hãng Invisalign 

Dấu răng bằng thạch cao của bạn được chuyển qua hãng Invisalign tại Hoa Kỳ. Với thông số trên dấu răng, các giải pháp viên sẽ thiết kế và cung cấp 1 bộ khay niềng răng không mắc cài invisalign phù hợp với răng hàm của từng bệnh nhân. 

Hướng dẫn khách hàng cách đeo khay niềng Invisalign 

Sau khi nhận khay Invisalign từ Hoa Kỳ, bác sỹ sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cách tháo lắp cho bệnh nhân. Nếu gặp khó khăn trong việc xử lý khay niềng, khách hàng hoàn toàn có thể đến trung tâm nha khoa để được bác sỹ hỗ trợ, tránh làm tác động đến lợi ích niềng răng chỉnh nha. 


Tái khám nha khoa định kỳ 

Cứ 6 tuần – 8 tuần, bệnh nhân sẽ đến cơ sở nha khoa tái khám để bác sỹ kiểm tra mức độ dịch chuyển của răng cũng như thăm khám sức khoẻ răng miệng tổng quát, đảm bảo hàm răng luôn khoẻ mạnh trong suốt thời hạn chỉnh nha. 

Để đạt được công dụng tối ưu, bác sỹ khuyên chúng ta nên duy trì thời gian mang khay Invisalign tối thiểu là 22 giờ/ngày. Tức là mỗi ngày, bạn chỉ được tháo khay niềng khi vệ sinh răng miệng và ăn và uống mà thôi. 

Để xong xuôi một ca niềng răng thẩm mỹ mọi người thường phải mang khoảng 20 -36 khay niềng răng chỉnh nha. Số lượng khay răng có thể tùy chỉnh sửa nhiều hoặc ít hơn tùy theo từng vấn đề răng lệch lạc của bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget