Sở hữu hàm răng đều đặn với phương pháp niềng mắc cài sứ

Trước đây, niềng răng kim loại là giải pháp khá phổ biến giúp giải quyết chữa các vấn đề sai lệch của hàm răng song cách này làm cho không ít người mặc cảm khi giao tiếp với mọi người xung quanh vì kim loại được gắn trên răng không thẩm mỹ. Bây giờ bạn có thể lựa chọn niềng răng bằng sứ có tính thẩm mỹ cao hơn.

Một trong các dịch vụ cho hàm răng thưa, vẫu, sai lạc hiện tại đấy là cách niềng răng. Hiện nay có rất nhiều mẫu niềng răng mắc cài Khác nhau để quý khách có thể chọn lựa. Nhưng có thể nói niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ được nhiều bệnh nhân chọn và nhiều y bác sĩ khuyên triển khai nhất.

Sở hữu hàm răng đều đặn với phương pháp niềng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là cách tốt nhất để có thể giúp bạn thoát khỏi những tự ti về tình trạng kim loại ở trong miệng của mình giúp khách hàng thoải mái điều trị hơn. 

Thời gian trước, người ta thường nắn chỉnh răng bằng mắc cài kim loại, niềng răng bằng mắc cài bằng kim loại là công nghệ tiết kiệm giá thành, mức giá rẻ, đơn thuần, hiệu quả… Nhưng có nhược điểm lớn về mặt hoàn mỹ bởi vì lộ mắc cài, trông rất khó coi, tác động đến giao tiếp hay công việc của bạn. Hơn thế, việc ứng dụng mắc cài kim loại cũng tác động đến ăn uống hàng ngày, bất tiện trong việc chải răng hay vệ sinh răng, dễ mắc nhiều bệnh về răng miệng. Niềng răng sứ là dịch vụ ra đời khắc phục những nhược điểm ấy.

Tuy không mạnh như những mắc cài kim loại, tạo ra lực ép lên răng lớn, tuy nhiên dễ gây đau nhức hay cảm giác khó chịu cho người áp dụng nó, niềng sứ được gắn lên răng và dán bằng giải pháp sử dụng chất kết dính cũng như ánh sáng Halogen nhưng vẫn bảo đảm được tốc độ di chuyển răng 0,3 – 0,6mm mỗi lần thay mắc cài, niềng răng mất bao lâu sẽ cho kết quả?


Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, các mắc cài niềng răng sứ đã được cải tiến, không còn dễ vỡ như trong quá khứ, mà được trang bị các mắc cài và dây cung tân tiến, sở hữu nắp trượt trên phần cánh của mắc cài, răng sẽ được rút ngắn thời gian chỉnh sửa xuống chỉ còn 12 – 24 tháng giúp điều trị các hiện tượng chệch về răng.

Chính cho nên, niềng sứ bằng màu sắc trong suốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho người đeo. Các bạn không e ngại khi đeo mắc cài sứ vì người đứng quá gần hiện đại nhận diện được sự hiện diện của nó, hơn thế màu sắc trong suốt cần không bị lộ, rất khó để nhận ra các bạn đang sử dụng mắc cài, nếu sở hữu cũng rất thẩm mỹ và dễ nhìn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget