Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài thu hút khách hàng

Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài có 3 dòng khay niềng răng nha khoa được chọn căn bản là Invisalign, Clear aligner và clear aligner 3đ. Thế nhưng, giá cả của các phương cách này có sự chênh lệch khá lớn bởi chất lượng của các dòng khay không giống nhau.

Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài còn có tên gọi khác là niềng răng tháo lắp là một công nghệ chỉnh nha sử dụng một khay trong suốt để niềng và bạn có thể tháo lắp khay này được. niềng răng không mắc cài cho phép bạn chỉnh được trường hợp răng của mình một phương pháp thuận lợi nhất mà không cần tới bất kỳ 1 loại kẹp niềng răng nha khoa hay dây kim loại nào cả.

Các tình trạng có thể áp dụng niềng răng không mắc cài

Niềng răng nha khoa không mắc cài mang giải pháp niềng răng hiện đại nhất hiện nay, áp dụng được trên nhiều đối tượng, đem đến hiệu quả niềng răng như mong đợi. Cụ thể như các ca răng bị hô, răng móm, răng khấp khểnh khớp cắn; Đối tượng có răng mọc chênh, răng mọc ngầm cũng như chen chúc nhau trên cung hàm làm hàm răng bị khấp khểnh; Đối tượng muốn niềng răng nhưng bị dị ứng với kim loại.

Tiến trình niềng răng không mắc cài

Tiến trình triển khai niềng răng không mắc cài cũng tương tự như khi áp dụng những khí cụ niềng răng khác. Đầu tiên, chuyên gia kiểm tra vấn đề răng miệng của quý khách như thế nào, có gặp các tiền sử bệnh về răng miệng hay không, nếu sức khỏe răng miệng của khách hàng bình thường thì chuyên gia sẽ lập kế hoạch thiết kế khay niềng răng.

>>> Lựa chọn niềng răng mắc cài sứ thay thế cho kim loại mất thẩm mỹ.


Sau mang khay niềng răng thẩm mỹ, những răng sẽ chuyển dịch nhẹ nhàng đến từ khoảng 0,3 tới 0,6mm. Trung bình một ca niềng răng thẩm mỹ khách hàng cần sử dụng đến từ 18-36 khay niềng răng, số lượng khay niềng răng có thể cải thiện tùy theo cấu trúc răng của chúng ta lộn xộn như thế nào. Mỗi khay niềng răng thẩm mỹ chỉ đeo khoảng 2 tuần là phải thay khay niềng răng thẩm mỹ tân tiến giúp cải thiện thêm lực di chuyển các răng về vị trí hợp lý theo kế hoạch đặt ra và bảo đảm vệ sinh răng miệng. Qua thời gian sử dụng khay niềng răng nha khoa bạn sẽ cảm nhận được những hàm răng sẽ được dịch chuyển từ từ vào bên trong cũng như hai hàm răng của khách hàng sẽ trở thành phù hợp dần hơn, niềng răng mất bao lâu mới hoàn hiện.

Thời gian điều trị niềng răng vẩu không mắc cài khoảng từ 12 đến 24 tháng nhưng thời gian này còn thay đổi tùy theo mức độ lệch răng của từng người. Ví như răng bạn bị hô và phải niềng răng thẩm mỹ thì các bạn hãy liên hệ với địa chỉ nha khoa để được chuyên gia tư vấn cụ thể, rõ ràng hơn về mức giá thành cũng như thời gian điều trị niềng răng nha khoa cho hiện tượng của chúng ta.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget