Quy trình tẩy trắng răng laser whitening

Tẩy trắng răng bằng laser whitening là phương pháp tẩy trắng răng mới nhất thời điểm hiện tại trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Mặc dù có giá tiền khá cao so với các giải pháp khác thế nhưng kỹ thuật này hiện vẫn rất được ưa chuộng. 

Laser Whitening là gì?

Biện pháp tẩy trắng răng laser whitening là công nghệ tẩy răng tối tân nhất được áp dụng nhiều tại các cơ sở nha khoa trên toàn thế giới. Với Laser Whitening có Đặc điểm vượt trội áp dụng ánh sáng laser xanh giúp kích hoạt hoạt tình của các hạt làm răng trắng cho phép tăng khả năng cách làm răng trắng sáng nhanh chóng dù chỉ với liều lượng thuốc ở mức thấp vừa cần phải.

Quy trình tẩy trắng răng laser whitening

Bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát răng miệng của chúng ta trước khi ứng dụng tẩy trắng để bảo đảm rằng răng và nướu của chúng ta hoàn toàn khỏe mạnh, không mắc những tiền sử bệnh răng miệng. Đồng thời, bác sĩ sẽ đo màu răng của các bạn để so sánh màu sắc của răng sau tẩy trắng. Trước khi bắt đầu liệu trình tẩy trắng răng, y bác sĩ nha khoa sẽ cách ly môi và nướu bằng khí cụ y khoa để tránh thuốc tẩy dính vào gây ê buốt và giảm hiệu quả tẩy trắng. 


Quá trình này diễn ra trong khoảng 20 phút và răng khách hàng sẽ trắng sáng hơn nhiều so với ban đầu.


Với quy trình tiến hành chỉ diễn ra trong vòng 1 giờ, bao gồm quy trình thăm khám, tư vấn, đeo dụng cụ bảo hộ, chiếu Laser… Trong ấy, chiếu Laser là bước chiếm rất nhiều thời gian nhất (khoảng 20 phút). Đây chính là khâu quan trọng nhất, quyết định đến thành công của ca tẩy trắng răng. Thuốc tẩy sẽ được kích hoạt, ngấm sâu vào men răng và bước vào thời kì phát huy công dụng. Chính bạn cũng sẽ cảm thấy bất ngờ với hiệu quả gần như tức thì nhận được sau khi các bước tẩy trắng răng laser whitening.

>>> Tìm hiểu để chọn: địa chỉ tẩy trắng răng uy tín

Tuy hiệu quả nhanh chóng, nhưng không vì vậy, mà màu răng trắng sáng không duy trì được lâu. Ngược lại, với tẩy trắng răng laser whitening, các bạn còn có thể sở hữu làm răng sáng bóng tự nhiên trong vòng 3 – 5 năm, lâu hơn đông so với các kỹ thuật bình thường khác, chỉ kéo dài được tối đa 1 – 2 năm. Thuốc tẩy được tính toán với nồng độ thích hợp với tình trạng sức khỏe cũng như độ dày mỏng men răng của mỗi quý khách, do vậy, răng sẽ được bảo đảm an toàn, tránh gặp phải hiện tượng ê buốt mà vẫn đem đến hiệu quả tẩy trắng như ý muốn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget