Sức mạnh của phương pháp laser whitening

Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng tốt, mang lại hiệu quả cao và an toàn đối với sức khỏe mọi người. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang muốn sở hữu màu răng trắng sáng nhanh chóng.

Có khá nhiều kỹ thuật tẩy trắng răng được sử dụng hiện tại như dùng miếng dán trắng răng, tẩy trắng răng tại địa chỉ tẩy trắng răng uy tín hoặc tẩy trắng răng tại nhà,... Mặc dù vậy, những phương pháp này hiệu quả không cao cũng như triệt để có thể xảy ra nguy cơ tác động đến nướu và môi. Do vậy, các chuyên gia nha khoa răng miệng khuyến cáo quý khách vì thế vận dụng tẩy trắng răng an toàn hiệu quả tại phòng nha là phương pháp tẩy trắng răng laser whitening để đảm bảo hiệu quả tối ưu và bảo đảm không nguy hiểm cho sức khỏe.

Sức mạnh của phương pháp laser whitening

Laser Whitening được tiến hành theo cơ chế thực hiện ánh sáng laser công dụng kích hoạt thuốc tẩy trắng, giúp cắt đứt những chuỗi protein gây màu, đem lại màu sắc sáng bóng tự nhiên cho răng. Phương pháp này không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại như những công nghệ khác, mà ánh sáng được tạo ra bởi vì hiệu ứng cơ lượng tử bởi thế lượng nhiệt tỏa ra là an toàn cho các bạn. Răng khách hàng được cách ly bằng công cụ banh miệng thích hợp, nướu và môi được bảo vệ bằng một loại composite đặc thù để không bị dính thuốc.

Laser Whitening chỉ có công dụng đánh bật các sắc tố gây màu trên răng mà hoàn toàn không kích ứng lên môi hay nướu, không gây bởi thế hiện tượng ê buốt trong và sau quy trình tẩy trắng. 


Nếu như những phương pháp làm răng trắng thông thường dễ khiến răng bị tái bám những sắc tố gây màu thì với Laser Whitening, hiệu quả các cách làm trắng răng có thể duy trì đến 3-5 năm hoặc lâu hơn nữa nếu như bạn biết cách chăm sóc răng miệng tốt. 


Sở dĩ Laser Whitening có khả năng mang lại hiệu quả cao là bởi thuốc tẩy trắng răng đã len lỏi khắp các bề mặt răng, đánh bật tối ưu các sắc tố. Hiệu quả đánh bóng kèm theo sau khi tẩy trắng cũng cho phép khắc phục nguy cơ tái bám mảnh vụn thức ăn tối đa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget