So sánh tẩy trắng răng tại nhà và nha khoa

Thời điểm hiện tại có nhiều giải pháp tẩy trắng răng, thế nhưng điển hình nhất vẫn là tẩy trắng tại nhà và tẩy tại nha khoa. Mỗi dịch vụ đều có các ưu điểm nổi trội và hạn chế riêng. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết tẩy trắng răng thẩm mỹ ở đâu tốt?

Tẩy trắng răng tại nhà và tại nha khoa đều có sự chỉ dẫn của chuyên gia sẽ đảm bảo không nguy hiểm và hiệu quả cao. Để tẩy trắng răng hiệu quả, khách hàng không nên tự ý mua thuốc về tự tẩy trắng răng vì dùng thuốc không biết rõ nguồn gốc và liều lượng không đúng dễ gây các hậu quả khôn lường ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy câu hỏi đặt ra: tẩy trắng răng loại nào tốt nhất, tẩy trắng răng tại nhà và nha khoa có những ưu và nhược điểm gì?

So sánh tẩy trắng răng tại nhà và nha khoa

Tẩy trắng răng tại nhà, chúng ta sẽ chủ động tự sử dụng theo chỉ dẫn của y bác sĩ. Phương pháp này dùng máng tẩy trắng răng và thuốc tẩy trắng răng để chữa trị. Y bác sĩ sẽ hướng dẫn cho mọi người cách đeo và tháo khay, cách cho thuốc vào khay theo đúng liều lượng và thời gian đòi hỏi đeo khay. Quá trình điều trị này phải được ứng dụng kiên trì đều đặn. Tùy theo mức độ nhiễm màu của bệnh nhân mà thời gian cũng không giống nhau. Trong tuần đầu chúng ta sẽ thấy màu răng dần dần được cải thiện. Để kết quả tẩy trắng răng nhanh và hiệu quả thì có thể đeo máng tẩy qua đêm. Thông thường khay tẩy trắng được bán trong hộp tẩy trắng răng ngoài siêu thị hoặc nhà thuốc được chế tác đại trà do vậy không có được độ khít sát cho từng bệnh nhân. Khi khay không khít sát sẽ làm thất thoát gel tẩy trắng, gây viêm nướu hoặc kết quả chữa trị không như ý.


Đối với tẩy trắng răng tại nha khoa thì nha sỹ sẽ theo dõi và vận dụng cho chúng ta từ đầu tới khi kết thúc chữa trị. Buổi đầu tiên, mọi người sẽ được cho đi khám tổng quát răng miệng và kiểm tra có đủ điều kiện sức khỏe để tẩy trắng răng. Nếu gặp các bệnh lý răng miệng như viêm nướu, sâu răng thì phải điều trị dứt điểm trước khi ứng dụng tẩy trắng răng.

Với dịch vụ tẩy trắng răng laser whitening tiên tiến và các phần mềm tân tiến, tẩy trắng răng tại nha khoa sẽ cho kết quả khoảng sau khi 1h đồng hồ. mọi người sẽ không cần phải mất quá đông thời gian để điều trị. Nhưng tổn phí của hai phương pháp này khác biệt. Tẩy trắng răng tại địa chỉ tẩy trắng răng uy tín có phí tổn cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên hiệu quả mà nó đem lại hoàn toàn xứng đáng với mọi thứ mà quý khách bỏ ra.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget