Kinh nghiệm làm răng sứ veneer tốt như răng thật

Bạn sẽ không còn cảm thấy tự tin vì hàm răng xấu của mình sau khi đã dán Veneer. Thực tế đây là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ bảo tồn răng thật tốt nhưng so với bọc răng sứ thì giải pháp này vẫn chưa được phổ biến rộng rãi bằng.

Theo những y bác sĩ nha khoa đã có nhiều kinh nghiệm: Nếu các bạn ngại phải mài nhiều răng thật như khi boc rang su vì sợ răng thật sẽ yếu đi, dễ bị đau nhức, chảy máu,… thì biện pháp dán veneer sứ này sẽ phù hợp với bệnh nhân. Bác sĩ chỉ đòi hỏi mài mặt ngoài của răng thật, rồi dùng phương pháp dán để dán Veneer sứ vào mặt ngoài của răng, nhằm giải quyết thẩm mỹ và cải thiện khả năng ăn nhai.

Kinh nghiệm làm răng sứ veneer tốt như răng thật

Như vậy, phương pháp làm răng sứ Veneer yêu cầu mài răng khá ít thông thường chỉ khoảng 0.6mm. Bởi vì mài răng ít, nên bác sĩ có thể bảo tồn được tối đa răng tự nhiên và tủy răng. Đồng thời mức độ ê ẩm của răng sau khi mài cũng ít hơn nhiều so với khi làm mão răng sứ thẩm mỹ. Vì bảo tồn mặt trong của răng thật, nên khi dán veneer sứ , nổi bật nếu chỉ làm hàm trên, cảm giác ăn nhai của khách hàng gần như không cải thiện và khác biệt so với ban đầu. bọc răng sứ loại nào tốt nhất?

Ngoài ra, bởi vì Veneer sứ khá mỏng, nên màu sắc từ răng thật sẽ ánh ra được bên ngoài, tạo ra được màu sắc tự nhiên và giống răng thật nhất. Veneer sứ có khả năng chỉnh màu răng theo bất cứ màu nào bạn mong muốn. 


Biện pháp phục hình Veneer sứ yêu cầu trình độ và tay nghề của nha sỹ khá cao, độ xác thực cực kỳ tốt, vì chất liệu sứ chỉ dán ở mặt ngoài của răng. Mặt khác, tình trạng màu sắc và tính thẩm mỹ không dễ đạt được đúng như thật, bởi bản chất của Veneer sứ khá mỏng, dễ làm ánh màu của răng thật bên trong. 

Điểm yếu của kỹ thuật phục hình Veneer sứ thẩm mỹ là chẳng thể điều chỉnh được vị trí răng nghiêng vào trong (không thể chỉnh hình răng hô, móm). Thời gian hoàn thành Veneer sứ thông thường cũng dài hơn làm mão răng sứ một chút. Ngoài ra, tổn phí cao cũng như kinh nghiệm của người bác sĩ nha khoa là điều quý khách cần phải cân nhắc trước khi quyết định làm mặt làm răng sứ veneer sứ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget