Những điều cần biết về bọc răng thưa

Răng thưa là một việc mà rất nhiều người cảm thấy khó chịu, mất tự tin khi giao tiếp hàng ngày. Vì thế để lại lại vẻ tự tin trong giao tiếp thì bọc thưa răng là một dịch vụ rất hiệu quả.

Bọc răng bị thưa là phương pháp phục hình cho những hàm răng không được đều đẹp, kích thước các răng khác biệt nhau quá nhiều. Nổi bật khoảng cách giữa các răng rất lớn tạo nên sự khó chịu vì thức ăn dễ mắc phải khi ăn và sự tự ti khi nói chuyện.

Công dụng của giải pháp bọc răng thưa

Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng thưa giúp hàm răng đều đẹp, tự nhiên, nụ cười rạng rỡ. Bọc răng bị thưa còn có công dụng hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn và các nguyên nhân gây hại cho răng, khiến răng dễ mắc các tiền sử bệnh về răng.


Ngoài ra, kỹ thuật này còn có ưu thế là bảo vệ răng và làm răng chắc chắn hơn, tránh bị nứt, gãy vỡ do môi trường tác động.

Một tác dụng không thể không kể đến là việc bảo đảm chức năng ăn nhai thuận lợi của răng, tạo cảm giác thoải mái khi ăn uống.

Bọc răng thưa răng diễn ra như thế nào?

Bọc thưa răng được vận dụng theo 4 công đoạn với ít nhất hai lần thăm khám tại nha khoa.

Khâu 1: Kiểm tra răng và chụp X quang cho toàn hàm: Tại đây, bệnh nhân sẽ được thăm khám tổng quát răng miệng. Với những trường hợp, răng có vấn đề về bệnh lý như sâu răng, viêm răn… thì yêu cầu được điều trị triệt để trước khi sử dụng bọc răng thưa. Tham khảo thêm bọc răng sứ nào tốt vậy?

Khâu 2: Sát khuẩn và lấy dấu răng: y bác sĩ sẽ làm sạch răng và sát khuẩn chi tiết trước khi ứng dụng lấy dấu 2 hàm và gửi về cho labo để chế tạo răng. Sau đó, việc lấy dấu được thực hiện nhanh chóng nhờ khí cụ lấy dấu tiên tiến.


Công đoạn 3: Gây tê và mài cùi răng: Đây là giai đoạn quan trọng nhất trong quy trình làm răng sứ bị thưa. Răng sẽ được mài vừa đủ để làm trụ cho mão chụp lên răng. Trong thời gian này, các bạn sẽ được thực hiện răng tạm để chờ được gắn răng cố định.

Khâu 4: áp dụng lắp răng: khách hàng sẽ được vệ sinh răng miệng và sử dụng chụp mão răng. Sau ấy, nha khoa xi măng đảm nhận nhiệm vụ gắn kết răng cũ và răng mới, ngăn cản không cho vi khuẩn tấn công răng.

Bọc răng thưa có tốt hay thành công tùy thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sỹ cũng như máy moc công cụ tối tân, đầy đủ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget