Có nhu cầu bọc sứ, nên chọn bọc răng sứ titan không?

Nhiều người khá băn khoăn khi đứng trước sự lựa chọn bọc răng sứ loại nào tốt. Nghe nói nhiều đến phương pháp bọc răng sứ titan nhưng liệu có nên chọn bọc răng sứ titan không? Bọc sứ titan có tốt không? Vậy, các bạn và mình cùng đi tìm hiểu nhé.

Khuôn mặt sẽ đẹp hơn khi có nụ cười đẹp và khỏe mạnh, nhưng nếu bạn gặp phải vài khiếm khuyết trên răng như răng bị mẻ, răng bị hư tủy thì boc rang su thẩm mỹ bằng răng sứ titan có thể giải quyết được các tình trạng này.

Có nhu cầu bọc sứ, nên chọn bọc răng sứ titan không?

Mặc dù xét về tính thẩm mỹ, răng sứ titan không phải là lý tưởng nhất nhưng quý khách hoàn toàn có khả năng giải quyết thẩm mỹ cho hàm răng của mình bằng bọc sứ titan. Hẳn các bạn đã biết một trong những yếu điểm quan trọng của răng sứ thẩm mỹ titan chính là không có màu sắc đẹp tự nhiên như răng thật mà thường hơi đục, Nhưng như đã nói ở trên, màu sắc răng mới chỉ là một trong ba yếu tố tạo nên hàm răng và nụ cười đẹp, nếu đảm bảo hai yếu tốt còn lại tốt thì nụ cười của chúng ta vẫn duyên dáng và quyến rũ.


Để bọc sứ titan tốt, nhiệm vụ của quý khách là chọn một nha sĩ có đầy đủ kiến thức về thẩm mỹ nụ cười, có kinh nghiệm và kiến thức để xử lý những khuyết điểm trong nụ cười của các bạn để gửi niềm tin. Khi bọc răng sứ bằng răng sứ titan, bác sĩ sẽ căn và chia lại tỉ lệ về kích thước các răng, sao cho độ dài và chiều rộng răng phù hợp nhất với khuôn mặt và khuôn miệng của chúng ta sẽ được các bác sĩ căn chỉnh lại cho thật thẳng đều, vì thế sau khi bọc răng bằng sứ quý khách sẽ sở hữu một hàm răng thẳng đều tăm tắp. 

Vậy bọc răng sứ loại nào tốt nhất? Cần khẳng định lại rằng, đối với bọc sứ cho răng thì tuyển lựa các loại răng sứ không có lõi kim loại như răng sứ cercon, răng sứ thẩm mỹ emax hay răng sứ zirconia là tốt nhất. Nhưng, trong những trường hợp tài chính eo hẹp hay bọc sứ cho răng hàm thì bọc thẩm mỹ bằng răng sứ titan vẫn là một lựa chọn tuyệt vời, độ bền và tuổi thọ của nó rất cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget