Đẩy lùi răng khiếm khuyết bằng bọc sứ thẩm mỹ

Những đòi hỏi về thẩm mỹ của quý khách ngày càng cao đã thúc đẩy các nha sĩ, chuyên gia nha khoa không ngừng tìm kiếm ra giải pháp làm thay đổi răng khiếm khuyết. Bọc răng sứ ra đời đã đem đến cho khách hàng dịch vụ phục hình răng sứ khá tuyệt vời. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết tẩy trắng răng thẩm mỹ ở đâu tốt?

Định nghĩa khái quát về bọc sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ thẩm mỹ là 1 công nghệ phục hình răng cố định, giải pháp này được triển khai trong trường hợp răng bị sứt mẻ, mọc lệch lạc và nhiều tình trạng khác liên quan đến thẩm mỹ, chức năng ăn nhai khiến mọi người lo âu, bất an trong cuộc sống.

Đẩy lùi răng khiếm khuyết bằng bọc sứ thẩm mỹ

Chỉnh hình răng sứ là giải pháp giúp phục hình lại răng bị hư cả về chức năng cũng như màu sắc. Rất nhiều người băn khoăn khi boc rang su sẽ phải mài cùi răng, gây ra những biến chứng cho răng thật và cả hàm răng, ảnh hưởng đến sức khỏe. Thế nhưng thực tế, với biện pháp chỉnh hình răng sứ chỉ lấy đi một lớp mỏng trên thân răng sẽ không gây xâm hại gì đến chân răng và không gây đau.

Hiện nay trên thị trường có bốn loại răng sứ. Thế thì bọc răng sứ loại nào tốt nhất? Loại sứ kim loại thường, sứ titan, sứ không kim loại và sứ quý kim. Nếu làm đúng công nghệ thì bốn loại răng sứ thẩm mỹ này đều có khả năng thực hiện tốt và lâu dài. Tuy nhiên, sứ titan đáp ứng với mô răng tốt hơn và nhẹ hơn sứ kim loại thường. Sứ không kim loại có ưu điểm là tính thẩm mỹ cao. Với sứ kim loại, khi ánh sáng đèn xuyên qua, chiếc răng sẽ lộ màu đen. Nếu người làm răng là ca sĩ, khi hát, cười dưới ánh đèn sẽ thấy như bị mất răng bởi răng hiện rõ nền đen của kim loại.



Về mặt biện pháp, bọc răng sứ thẩm mỹ chỉ tác động vào răng. Y bác sĩ nha khoa chỉ định tạo cùi răng trụ từ răng thật và lắp một thân răng sứ bên trên để vừa bảo vệ răng thật vừa phục hình chiếc răng giống như răng thật về hình dáng và màu răng. Hàm răng của chúng ta được bảo tồn đến mức tối đa và tạo được tính thẩm mỹ. Lớp vỏ bọc này có chức năng như một lớp áo giáp bảo vệ răng thật ở bên trong, răng sứ thẩm mỹ có thể triển khai được cả chức năng ăn nhai như răng thật.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget