Tuyệt chiêu chăm sóc răng sứ không bị hôi miệng

Thực tế hiện nay có nhiều trường hợp sau khi bọc răng sứ xong thì khách hàng có tình trạng bị hôi miệng. Đôi khi tác nhân là bởi vì sự phát sinh bệnh lý tự nhiên. Tuy nhiên cũng có thể là bởi bọc răng sứ không bảo đảm gây ra. Ngoài ra, thời gian niềng răng mất bao lâu?

Khi làm răng sứ thẩm mỹ, bệnh nhân sẽ phải bọc một cái chụp răng sứ lên trên cùi răng thật. Nếu biện pháp bọc không tốt thì giữa vỏ răng sứ thẩm mỹ và cùi răng thật sẽ có khoảng cách, không sát khít với nhau khiến cho cặn thức ăn nhét vào trong không được làm sạch. Lâu ngày sẽ sinh ra mùi hôi khó chịu. Đấy là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng bị hôi miệng sau khi làm răng sứ thẩm mỹ. Vậy không biết làm răng sứ có tốt không?


Tuyệt chiêu chăm sóc răng sứ không bị hôi miệng

Để tránh rơi vào hiện trạng này, tốt nhất ngay từ đầu bạn nên bọc răng sứ thẩm mỹ ở nha khoa uy tín, có bác sĩ nha khoa phục hình giỏi và đặc biệt là cần phải có phương pháp răng sứ CT 5 chiều tân tiến.

Răng sứ CT 5 chiều cho phép quét dấu hàm chính xác giúp chế tác mẫu răng sứ thẩm mỹ 3D sống động nhất. Nhờ vậy, mà những chiếc răng sứ thẩm mỹ khi được chế tác ra có độ tương thích và trùng khớp hoàn toàn và sát khít với cùi răng thật. 


>>> Tìm hiểu thêm dịch vụ bọc răng toàn sứ không gây kích ứng mô nướu.


Để chăm sóc bảo quản răng sứ thẩm mỹ, các bạn cũng nên lưu ý đến chế độ ăn uống. Răng sứ thẩm mỹ thường có độ cứng cao hơn răng tự nhiên, tuy nhiên độ dẻo dai thì không bằng và dù là răng sứ hay răng tự nhiên thì chúng ta ăn nhai với lực cân bằng là cách tốt nhất để tránh bể răng. Tốt nhất không nên ăn những thức ăn cứng, khó nhai vì khi chúng ta cắn nếu không biết cách dùng lực cân bằng rất dễ làm vỡ răng. Ngoài ra, nên hạn chế ăn thức ăn ngọt như bánh kẹo, nước đường hay các loại thực phẩm sậm màu, nên ăn các loại rau, củ, không nên hút thuốc lá, tránh các mảng bám tồn tại quá lâu trên răng sẽ tạo thành cao răng hoặc khiến răng xỉn màu chính là cách bảo quản răng sứ thẩm mỹ tốt nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget