Nên niềng răng hay bọc sứ là tốt nhất?

Bạn cảm thấy băn khoăn có nên bọc sứ thay vì niềng răng. Đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi ở bài viết sau.

Niềng răng thẩm mỹ

Như nhiều người biết rằng niềng răng là giải pháp có khả năng chữa trị cho hàm răng mọc lộn xộn, răng chìa, răng bị hô hoặc móm vì răng. Thế nhưng không phải ai cũng có khả năng áp dụng được phương pháp này. 

Theo nghiên cứu, niềng răng chỉ hiệu quả cao khi khách hàng ở độ tuổi từ 12 đến 25 tuổi mà thôi. Nếu tuổi cao hơn thì việc niềng răng rất mất nhiều thời gian cũng như hiệu quả đạt được có thể không như mong muốn. Chưa kể đến việc giao tiếp hằng ngày có rất nhiều cản trở.


Việc niềng răng cần phải tốn một thời gian dài do vậy phải chịu khó vệ sinh chăm sóc răng miệng và ăn uống trong thời gian này.

Niềng răng không chỉnh hình được hiện tượng răng bị ố vàng, răng bị to hoặc nhỏ, dài hoặc ngắn... Niềng răng chỉ chỉnh sửa được hiện trạng răng mọc không đều mà thôi.

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Phương pháp làm răng sứ được xem là biện pháp cho các trường hợp răng bị ố vàng, to hoặc nhỏ, dài hoặc ngắn, và hoàn toàn có thể chữa trị làm cho răng trở nên đều đặn hơn.
Thời gian bọc răng sứ cũng chỉ mất 2-3 ngày, mỗi ngày tầm 2 tiếng là có thể hoàn thành. Khách hàng cũng không phải cảm thấy khó chịu trong một thời gian dài như đeo mắc cài. 

Sau khi bọc răng sứ, mọi người có thể đạt được 2 hàm răng thẩm mỹ đều đặn và trắng như thật. Song, không cần phải trường hợp nào cũng nên bọc răng sứ, mà còn cần phải tùy tình trạng của mỗi người nữa. Tham khảo bọc răng sứ nào tốt, trường hợp bọc sứ cho răng hô như thế nào?

Sau khi bọc răng sứ có niềng răng được không?

Bọc răng sứ có niềng răng được không còn tùy vào từng trường rõ ràng. Có những trường hợp bọc sứ răng xong vẫn có thể thực hiện niềng. Nếu ấy là những mão răng sứ đơn lẻ, thì niềng răng có thể dịch chuyển cả răng sứ và cùi răng thật về vị trí cần chỉnh như bình thường. Còn với những trường hợp bọc răng sứ toàn hàm thì khi chỉnh hình răng sứ thẩm mỹ bác sỹ đã sắp xếp các răng đều rồi nên không phải niềng răng nữa.


Những trường hợp cầu răng sứ thì vẫn có thể niềng răng được, Song còn tùy thuộc vào số lượng răng. Do nếu cầu răng quá dài thì cung hàm đã được chỉnh cố định nên khó có khả năng niềng dịch chuyển các răng và cùi răng. Nhưng bình thường trường hợp cầu răng dài thì nha sĩ cũng đã chỉnh cho đều sẵn nên không phải niềng răng.

Dù chọn phương pháp nào đi nữa thì điều quan trọng là yêu cầu tuyển lựa cho mình một trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng để có được kết quả tốt nhất mà thôi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget