Các cách căng da mặt phổ biến hiện nay

Các cách làm căng da mặt tươi tắn đang được các eva tìm kiếm và chia sẻ trên các diễn đàn thẩm mỹ. Thế nhưng không phải bất kì phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như các bạn mong muốn. Chỉ bằng nhiều nguyên liệu dễ kiếm, rẻ tiền có thể giúp quý khách tự tin hơn với làn da mặt căn mịn, trắng hồng. Hãy tham khảo các cách làm căng da mặt dưới đây nhé.

Căng da mặt tự nhiên bằng việc ăn nhiều cá hàng ngày

Cá, đặc biệt là cá hồi và một số mẫu cá thuộc tầng sâu của biển rất giàu Omega 3 giúp da làm giảm nếp nhăn hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên bổ sung một số thực phẩm giàu vitamin và có lợi cho việc chăm sóc da như: cà rốt, cà chua, khoai tây, nội tạng động vật…


Căng da mặt tại nhà với trứng và mật ong

Hỗn hợp này bao gồm hai muỗng kem dưỡng ẩm, 1 tròng trắng trứng, nhúm bột nghệ cùng 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất. Lòng trắng trứng sẽ có tác dụng se lỗ chân lông, nghệ cùng mật ong kích thích da và giúp da sản xuất ra collagen tạo ra 1 làn da căng trông mượt mà hơn.

Sau khi trộn đều các vật liệu này lại với nhau các bạn thoa đều lên mặt và để trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm cho sạch. Với các thủ pháp làm căng da mặt tại nhà này, quý khách chỉ nên thực hiện mỗi tuần một lần để duy trì sự trẻ trung, tươi trẻ.

Không rửa mặt quá nhiều

Hàng ngày, da mặt bị ảnh hưởng của rất nhiều tác nhân như bụi bẩn, bã nhờn, mồ và chăm nom da bằng cách rửa mặt là điều cực cần thiết. Tuy nhiên, ví như bạn rửa mặt quá nhiều thì vô tình bạn đã tự tay làm hại da mình do lẽ khách hàng đã làm hỏng những mô da bình thường và các nếp nhăn tái tạo.


Căng da mặt bằng nội soi

Nhằm có làn da như được hồi sinh, căng mọng, mịn màng một cách nhanh chóng, các bác sĩ khuyên quý khách cần ứng dụng công nghệ căng da mặt bằng nội soi. Đây là dịch vụ trẻ hóa da được ưa thích nhất hiện nay, Căng da bằng nội soi đảm bảo an toàn, không đau, không để lại thẹo và hiệu quả duy trì ổn định.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget