Quy trình hút mỡ nọng cằm thẩm mỹ

Loại bỏ mỡ thừa mặt, hút mỡ nọng cằm bằng Laser là công nghệ tân tiến nhất thời điểm hiện nay giúp chúng ta nhanh chóng có một nét mặt thanh thoát, đẹp tự nhiên, không hề đớn đau, không xâm phạm, không gây ra thẹo.

Khác với những kỹ thuật bình thường, công nghệ hút mỡ mặt, nọng cằm băng Laser sử dụng hệ thống điều khiển thông minh cho phép tia laser đi sâu vào trong cơ thể đồng thời tác động đến nhiều lớp mỡ thừa với mục tiêu hóa lỏng chúng rồi đưa ra ngoài với thiết bị chuyên dụng. Bởi vì công nghệ loại bỏ mỡ thừa mặt nọng cằm này không phẫu thuật nên không hề xâm phạm, không gây đớn đau, không gây ra thẹo, đảm bảo an toàn.


Theo nhiều nghiên cứu gần đây cho biết, mỡ mặt, nọng cằm nhiều có thể dẫn tới hiện tượng :

+ Da chảy xệ, chảy xệ đẩy nhanh quá trình lão hóa khiến vẻ mặt bị già nua đồng thời kém sắc.

+ Không chỉ vậy, mỡ nọng cằm còn có khả năng chèn ép vào vùng cổ, hạn chế thông khí dẫn tới vấn đề ngủ gáy, đột quỵ cải thiện nguy hiểm đến sức khỏe.

+ Mỡ mặt, nọng cằm trong khoảng lâu đã trở thành nỗi ưu tư của rất nhiều chị em phụ nữ. ko chỉ ảnh hưởng hiểm nguy tới tính thẩm mỹ mà còn có tác động ko nhỏ đến sức khỏe con khách hàng khiến cho chúng ta gái trở nên mặc cảm lúc Giao tiếp.

Loại bỏ mỡ thừa mặt, hút mỡ nọng cằm được tiến hành như thế nào?

Ngày nay, công nghệ hút mỡ nọng cằm bằng laser đã được nhiều trung tâm thẩm mỹ ứng dụng và mang lại sự thẩm mỹ ưng ý cho nhiều khách hàng. Quy trình hút mỡ nọng cằm gồm các bước như sau: 

- Công đoạn 1: kiểm tra và khoanh vùng lượng mỡ thừa trên mặt, nọng cằm cần cắt bỏ

- Công đoạn 2: Tiến hành kiểm tra sức khỏe và vô trùng công cụ chuyên dụng.

- Công đoạn 3: gây mê vùng khám bệnh giúp khách hàng không nhận thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào


- Công đoạn 4: loại bỏ mỡ thừa mặt, nọng cằm với công nghệ Laser. Sau khi xác định, khoanh vùng lượng mỡ thừa cần cắt bỏ, chuyên gia sẽ tạo một đường nhỏ khoảng 0,2 cm ở dưới cằm, rồi sử dụng vật dụng đầu hút chuyên dụng đi qua điểm chích gặp mặt mang phần mỡ thừa. 

Với phương pháp này thì các bạn có thể yên tâm, loại bỏ mỡ thừa mặt, nọng cằm với giải pháp Laser đảm bảo an toàn cao. Những công đoạn sóng được phát ra trong công nghệ có khả năng định vị, khoanh vùng một cách chính xác để loại bỏ hoàn toàn chúng và áp dụng ngoài cơ thể bằng ống hút chuyên dụng mà không hề đớn đau, không để lại rủi ro, không gây ra sẹo, không tác động đến sức khỏe con khách hàng, bảo đảm an toàn cao các bạn. Mọi chi tiết về giá hút mỡ nọng cằm hết bao nhiêu sẽ được tư vấn chính xác khi bạn đến thăm khám tại trung tâm thẩm mỹ nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget