Ưu điểm của thẩm mỹ cắt môi dày tại Hàn Quốc 3D

Giải phẫu thẩm mỹ cắt môi dày là công nghệ tạo hình tương đối đơn giản, giúp thu nhỏ bờ môi dày trở nên mềm mại và phù hợp với khuôn mặt hơn. Bên cạnh đó cấy ghép implant có đau không?

Bất kì ai khi có đôi môi sở quá dày hoặc quá to đều mong muốn hô biến chúng trở thành đôi môi căng mọng hấp dẫn. Đó là lý do, chúng ta nên tìm đến công nghệ tiểu phẫu thu gọn môi dày thành môi mỏng đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Tiến hành cắt môi dày như thế nào?


Khi bắt đầu tiến hành phẫu thuật cắt môi dày, các chuyên gia sẽ dùng những phương tiện kĩ thuật chuyên dụng với mục tiêu lấy bớt lớp niêm mạc miệng ở phần giữa bờ môi khô và ướt, giúp thu gọn phần môi này. Trong trường hợp môi của quý khách quá dày, bác sĩ cũng có thể cắt bỏ 1 ít tổ chức cơ vòng môi để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.


Đặc biệt, ca giải phẫu cắt môi dày sẽ diễn ra tương đối đơn giản, sau khi chuyên gia thăm khám, tư vấn, đo đạc và vẽ phần niêm mạc môi phải bỏ đi, chỉ trong vòng 30 – 45 phút, bác sĩ sẽ triển khai các bước mổ - cắt- khâu thật nhanh chóng. Khách hàng sẽ có được bờ môi quyễn rũ sau khi một thời gian ngắn nghỉ dưỡng chờ phục hồi.

Ưu điểm của phương pháp cắt môi dày tại Hàn Quốc 3D


Ưu điểm nổi bật khi tiến hành cắt môi dày tại Hàn Quốc 3D đó là:

- Trước khi tiến hành loại bỏ phần môi thừa, khách hàng sẽ được bác bỏ sỹ thăm và và tư vấn kĩ lưỡng. 

- Quý khách được kiểm tra sức khoẻ toàn diện: thử máu, tim mạch, huyết áp, tiểu đường, thử phản ứng thuốc. 


- Các bước vô trùng khép kín bảo đảm không hề viêm nhiễm khi phẫu thuật

- Bác bỏ sĩ chuyên gây mê, gây mê sẽ tiến hành thử phản ứng thuốc hạn chế hiện tượng shock thuốc. 

- Bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi trong ngành nghề thẩm mỹ, được tu nghiệp tại những nước thẩm mỹ lớn mạnh như Hàn Quốc, Mỹ…sẽ tiến hành cắt môi dày nhanh chóng.

- Sau khi khách hàng tiến hành phẫu thuật sẽ được chăm sóc tận tình và chu đáo bởi đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp.

Đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, các bạn còn được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ làm đẹp tiên tiến khác như tạo môi trái tim không phẫu thuật, chữa cười hở lợi, tạo má lúm đồng tiền,…

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget