Lo lắng có bị đau khi niềng răng sứ

Niềng răng sứ là một trong những giải pháp niềng răng được nhiều người ưa chuộng, nổi bật là các bạn nữ. Giải pháp này khi nhìn vào vẫn bảo đảm được tính thẩm mỹ, giúp người niềng răng tự tin giao tiếp hơn. 

Niềng răng sứ có thể chỉ định cho các vấn đề răng hô, móm, lệch lạc, lộn xộn,… đem đến hiệu quả như mong đợi cho khách hàng. 

Đặc điểm khí cụ niềng răng mắc cài sứ 

Điểm khác biệt của niềng răng sứ so với các khí cụ khác là mắc cài được làm bằng sứ sinh học có tính thẩm mỹ, bảo đảm sự kín đáo của các mắc cài khi niềng răng. 


Bên cạnh đó, niềng răng mắc cài sứ có độ bền và khả năng chịu lực khá cao. Nhưng, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có nhược điểm là thời gian chữa trị lâu hơn mắc cài bằng kim loại. 

Ngoài nhược điểm đấy ra, niềng răng mắc cài sứ còn không phù hợp với những người có khớp cắn sâu, người thường xuyên lao động, người hay chơi thể thao,… 

Lo lắng có bị đau khi niềng răng sứ 

Nhiều người lo lắng sẽ bị đau nhức nhiều khi chỉnh nha, băn khoăn niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền. Với phương pháp niềng răng mắc cài sứ, đau nhức sẽ xảy ra vào giai đoạn đầu khi đeo niềng, khi mắc cài và dây cung vừa được đặt lên răng. Lực kéo của chúng sẽ làm cho răng dịch chuyển và gây đau đôi chút. 


Trong suốt quy trình chỉnh nha, y bác sĩ sẽ thường xuyên kiểm tra độ di chuyển của răng nhằm đảm bảo sức khỏe răng miệng của chúng ta luôn hiệu quả, lực kéo ổn định, không tăng lực siết quá nhiều, không gây đau cũng như ảnh hưởng tới tinh thần và cuộc sống của chúng ta. 

Khi đã thấy hàm răng đã đảm bảo thẩm mỹ cũng như khuôn hàm đã đạt được hiệu quả như mong muốn, bác sĩ sẽ triển khai tháo bỏ các mắc cài và cho chúng ta sử dụng thêm hàm duy trì trong một thời gian ngắn. Lúc này, quá trình niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đã có thể kết thúc.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget