Những điểm cần lưu ý khi niềng răng hô

Bạn đang muốn niềng răng hô? Tuy nhiên có vô vàng câu hỏi đặt ra xung quanh dịch vụ này và bạn băn khoăn không biết phải làm sao? Chúng tôi xin gửi đến bạn đọc một vài điểm cần lưu ý khi niềng răng hô giúp mọi người hiểu hơn và an tâm hơn khi điều trị. 

Nhiều điều cần biết khi niềng răng hô 

Khi chọn đeo niềng răng, khách hàng cần lưu ý một vài thông tin sau: 

- Thời gian niềng răng hô: phụ thuộc vào các yếu tố như: mức độ hô, độ tuổi, tình trạng của các khớp xương hàm,... Đối với trường hợp không nhổ răng sẽ cần khoảng 18 tháng, Ví như nhổ răng sẽ kéo dài khoảng 24 tháng. Thế nhưng, Ví như tình trạng phức tạp hơn như răng mọc ngầm, sai lệch quá nhiều… thì sẽ có thời gian lâu hơn vì cần phải kết hợp thêm phẫu thuật hàm. 


- Khách hàng cần chú ý vệ sinh, đánh răng đúng cách: Khi niềng răng, việc đánh răng của quý khách trở nên bất tiện hơn một chút. Các mắc cài, dây cung, lò xo, các sợi thun cao su… trên răng sẽ giữ lại món ăn và mảng bám. Nếu như không được khiến cho sạch, răng - miệng của khách hàng sẽ bị gây hại. Vì vậy, quý khách nên tiến hành chỉ nha khoa để giải quyết những thức ăn cũng như mảng bám lớn trên răng trước, kế tiếp dùng bàn chải mềm để đánh răng lần lượt trong khoảng dưới lên cũng như trong khoảng trên xuống. 

>>> Niềng răng hô có tác dụng gì, chi phí niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?

- Nên hạn chế đồ ăn cứng, dai: sau khi niềng, răng của quý khách sẽ cực yếu và đòi hỏi 1 thời gian để cố định lại. Bởi thế, bạn yêu cầu khắc phục nhiều thức ăn cứng, giòn hoặc đòi hỏi 1 lực mạnh giúp cắn cũng như nhai ra khỏi khẩu phẩn ăn của mình. Thay vào đó, khách hàng có thể sử dụng những thực phẩm mềm như các món luộc, cháo, súp, sữa… để tránh gây tổn thương và làm chệch hay đứt đeo niềng răng. 


- Xử lý tình trạng niềng răng bị lỏng: Việc niềng răng bị lỏng lẻo là chuyện thông thường khi niềng răng. Do vậy, khi chuỗi dây hoặc sử dụng niềng răng bị nhô ra cũng như gây kích thích khó chịu đến răng miệng, bạn cũng đừng lo lắng mà hãy đeo một dụng cụ sạch rồi cẩn thận đẩy chuỗi dây vào. Nếu tình trạng quá khó, khách hàng hãy gặp chuyên gia để kiểm tra, nắn chỉnh cũng như cải thiện lại các “thiết bị” đeo niềng răng. Nếu như có phần nào bị rơi ra, khách hàng cũng giữ lại cũng như mang lại phòng khám nắn chỉnh răng. 

- Tái khám đúng định kỳ: bình thường, mỗi người đeo niềng răng sẽ có một thời gian tái khám không giống nhau. Khách hàng nên tuân thủ thời gian tái khám mà y bác sĩ đưa ra để đảm bảo quy trình chỉnh nha niềng răng hô vẩu của mình sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget