Niềng răng thưa là phương pháp như thế nào?

Niềng răng thưa là giải pháp điều trị tình trạng răng thưa được nhiều người lựa chọn. Bởi sau quá trình niềng răng chỉnh nha, các bạn sẽ có được hàm răng đều khít tối đa, không bị tái phát trở lại . Vậy niềng răng thưa là phương pháp như thế nào? 

Niềng răng thưa là sử dụng các khí cụ niềng răng phối kết hợp với lực tác động từ dây cung, ảnh hưởng lên răng, trợ giúp cho các răng di chuyển về vị trí đúng trên cung hàm, các kẽ thưa biến mất, răng xích lại gần nhau theo đúng tỷ lệ cân đối. 

Khi các loại mắc cài niềng răng được gắn lên răng, răng sẽ chịu một lực xiết trong một khoảng thời hạn, các răng sẽ di chuyển dần dần, xít khít lại với nhau. 


Các công nghệ khác như trám răng, bọc răng sứ đều không tạo ra được chế độ này như niềng răng, mà chỉ đắp thêm 1 lượng vật liệu cho khe răng bớt thưa. Bắt buộc phải mài răng mới có thể sử dụng được. Kỹ thuật niềng răng thưa là công nghệ tốt nhất cho những người bị răng thưa. 

Những mặt ưu điểm của giải pháp niềng răng thưa 

– Niềng răng chữa hết thưa hoàn toàn: Nhờ vào lực kéo của dây cung cùng mắc cài, các răng sẽ dần dần di chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, răng sẽ hết thưa tối ưu, sát khít cùng nhau. Không những thế, răng còn có thế và phương chuẩn hơn. 

– Tính thẩm mỹ cao: Sau khi niềng răng thưa xong, răng của bạn trở lên đều, cân đối và đẹp hơn. Khi đó, các bạn sẽ sở hữu nụ cười hoàn hảo và rạng rỡ hơn. Khuôn mặt của bệnh nhân cũng đạt được tính thẩm mỹ cao hơn. 


– Cải thiện quy trình ăn nhai: Khi chữa trị răng thưa triệt để, răng sẽ không còn khấp khểnh, lệch lạc, bạn sẽ không gặp khó khăn khi ăn nữa. Có thể tránh được việc thực phẩm bám vào khe răng, phát sinh vi khuẩn gây các bệnh lý về răng miệng. 

>>> Khách hàng tham khảo niềng răng đau cỡ nào, có cách nào để giảm đau khi niềng răng.

– Độ bền của hàm răng được đảm bảo 100%: Khi áp dụng niềng răng chỉnh nha sẽ không có bất cứ một sự xâm lấn nào tới men răng, mô mềm. Răng chỉ bị kéo và xoay chuyển về đúng vị trí để cân đối hài hòa giữa hai hàm. Chính vì điều đó, bạn sẽ không phải thắc mắc về độ bền của răng sau niềng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget