Lưu ý niềng răng giai đoạn nào là đau nhất?

Niềng răng chỉnh nha là cả một quy trình dài mà bác sĩ nha khoa và cả mọi người đều phải bỏ ra khá nhiều thời gian và công sức để răng từng bước di chuyển về đúng vị trí như mong muốn. Rất nhiều khách hàng đều băn khoăn không biết niềng răng có đau không? Hãy cùng chúng tôi bàn về vấn đề này nhé. 

Niềng răng chỉnh nha là một giải pháp đeo mắc cài gắn lên trên răng nhằm tạo lực kéo giúp răng di chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Dựa trên sự di chuyển này, bác sĩ sẽ tận dụng để đưa răng đến một vị trí thẩm mỹ như mong muốn của khách hàng. 

Lưu ý niềng răng giai đoạn nào là đau nhất? 

Niềng răng chỉnh nha không hề tạo ra sự xâm lấn nào khác, ngoại trừ vấn đề răng mọc mầm. Bởi vậy mà khách hàng không cần quá lo lắng niềng răng đau cỡ nào, nếu có cảm giác đau thì cũng chỉ do lực kéo răng gây ra mà thôi. Bên cạnh đó, cảm giác này không quá lớn, chỉ ở mức độ khó chịu và khá nhạy cảm một chút, bệnh nhân hoàn toàn có thể vượt qua được. 


Thực tế giai đoạn đầu của chỉnh nha được xem là đau nhất trong niềng răng chỉnh nha, khi mới mang mắc cài, răng bỗng nhiên bị ảnh hưởng nên chưa thực sự thích ứng, có thể cảm thấy đau nhức và khó chịu. Nhưng chỉ với sau vài tuần, bạn sẽ cảm thấy quen dần và cảm giác này sẽ hết hoàn toàn, có thể lấy lại cảm giác ăn nhai tự tin và dễ chịu. Tình hình này không phải ai niềng răng chỉnh nha cũng phải thông qua, sẽ có một vài trường hợp cảm thấy khá nhạy cảm ở mức độ nhẹ, nhưng cũng có những người hoàn toàn không đau nhức gì. 

>>> Bạn tìm hiểu thêm để biết niềng răng thưa cho răng cửa.

Chỉ cần nền răng của bệnh nhân khỏe và được điều trị bởi bác sĩ tay nghề cao, áp dụng kỹ thuật tiên tiến là đã có thể an tâm không lo lắng về vấn đề đau nhức răng khi niềng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget