Niềng răng rẻ nhất hiện nay là khoảng bao nhiêu vậy?

Dạ chào bác sĩ! Cháu có nghe nói niềng răng nha khoa có thể điều chỉnh cho hàm răng lệch lạc trở thành đều đặn nhưng cháu băn khoăn không biết là niềng răng rẻ nhất hiện nay là khoảng bao nhiêu, niềng răng bao nhiêu tiền vậy ạ. Cháu muốn niềng răng nhưng điều kiện kinh tế hạn hẹp. Mong bác sĩ tư vấn để cháu có sự chuẩn bị tốt nhất ạ. 

(Phương Mai – Cần Thơ) 

Chúng tôi rất vui khi bạn Phương Mai đã gửi câu hỏi. Về thắc mắc giá tiền niềng răng của các bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau: 

Trong số những kỹ thuật nha khoa thì niềng răng là phương pháp điều trị có giá thành thuộc nhóm cao nhất. Bởi vậy, nhìn chung nếu như xác định niềng răng nghĩa là các bạn phải có tính khả năng nhất định về kinh tế. Như thế mọi người có thể yên tâm điều trị giải quyết hàm răng sai lệch, khấp khểnh.

Niềng răng rẻ nhất hiện nay là khoảng bao nhiêu vậy? 

Để niềng răng, bạn có thể được chữa trị với nhiều giải pháp, theo rất nhiều hướng bằng những gói niềng chỉnh sửa tương ứng. Như thế, giá tiền niềng chỉnh sửa cũng sở hữu nhiều mức cao thấp khác biệt. 

Những phương pháp niềng răng thẩm mỹ có thể kể tới như niềng răng thẩm mỹ với mắc cài kim loại (tự buộc hoặc loại thường). Với kỹ thuật niềng răng bằng sứ (tự buộc hoặc mẫu thường) hoặc niềng răng mặt trong. Cũng có khả năng niềng răng với khay niềng nhựa trong suốt cũng như dụng cụ tháo lắp,… 


Niềng răng thẩm mỹ có nhiều giá tiền khác biệt, phụ thuộc vào vấn đề răng miệng của từng người cũng như phương pháp, dụng cụ niềng răng nha khoa mà họ lựa chọn. Thế nhưng niềng răng giá rẻ nhất là niềng răng nhờ mắc cài bằng kim loại chuẩn với chi phí là 30 triệu đồng. Tại những cơ sở nha khoa khác giá tiền sẽ lệch chênh cao hơn hoặc thấp hơn một chút tuy nhiên đây vẫn là giải pháp rẻ nhất. 

>>> Tham khảo thêm niềng răng trong bao lâu

Sở dĩ niềng răng kim loại có giá rẻ nhất bởi mắc cài này làm từ kim loại và dùng thun buộc với nhiều màu sắc giúp ổn định dây cũng trong rãnh mắc cài không bảo đảm hiệu quả tối ưu lúc mang niềng, dễ bị lộ. Trong lúc đó những mẫu mắc cài khác như niềng sứ, mắc cài mặt trong đảm bảo tính thẩm mỹ cao hơn cần mức giá sẽ cao hơn đôi chút.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget