Giá niềng răng không mắc cài khoảng bao nhiêu tiền?

Niềng răng không mắc cài đang là thiên hướng chọn lựa của nhiều khách hàng vì có nhiều ưu điểm về hiệu quả điều trị và mặt thẩm mỹ. Thế nhưng, so với niềng răng thẩm mỹ mắc cài truyền thống, giá niềng răng không mắc cài khá cao. 

Niềng răng không mắc cài thuật niềng răng mang hệ thống những khay niềng trong suốt để tạo ra lực kéo áp dụng răng về đúng vị trí chuẩn trên cung hàm. Phương pháp này khác hẳn bằng những cách thức chỉnh nha truyền thống, bởi vì nó không cần tới hệ thống dụng cụ mắc cài cũng như dây thun. 

Đồng thời niềng răng invisalign và niềng răng không mắc cài clear aligner hiện được hầu hết bệnh nhân tin tưởng chọn lựa, nhất là chỉnh nha người lớn vì đáp ứng những lợi thế vượt trội mà công nghệ truyền thống còn hạn chế như: 

- Cho tính thẩm mỹ cao: Đây là ưu thế đầu tiên được ghi nhận tại giải pháp điều trị không mắc cài. Với hệ thống khay niềng trong suốt và được thiết kế tinh tế, bệnh nhân có thể tự tin và không lo sợ bị lộ trong thời gian điều trị. 


- Dể dàng tháo lắp, tiện lợi khi sử dụng: đối với cách thức chỉnh nha truyền thống, các mắc cài được gắn cố định và chắc chắn lên răng, những khay niềng có thể dễ dàng tháo lắp được. Điều này đem đến sự thuận lợi cao lúc chỉnh nha bởi vì quý khách có thể thoải mái ăn uống, vệ sinh răng miệng trong thời gian mang niềng. 

Giá niềng răng không mắc cài khoảng bao nhiêu tiền? 

Niềng răng không mắc cài là sử dụng các khay niềng điều trị chỉnh nha trong suốt được thiết kế theo khuôn răng hàm của từng người cho phép dịch chuyển răng từ từ về đúng vị trí. Hiện tại có hai mẫu khay niềng khác nhau đó là khay niềng Invisalign cũng như Clear Aligner. Giá niềng răng không mắc cài tại địa chỉ niềng răng ở đâu tốt sẽ tuỳ thuộc vào loại khay niềng cần chữa trị là loại nào. 



Trong hai loại niềng răng không mắc cài, giá niềng răng invisalign cao hơn so với Clear Aligner, niềng răng bao nhiêu tiền. Lý do là bởi, sau khi cắt dấu răng hàm, dữ liệu răng của người bệnh sẽ được gửi đến hãng Invisalign Mỹ giúp thiết kế, sản xuất trên thiết bị công nghệ 3D hiện đại, có tính chuẩn xác cũng như thẩm mỹ cực cao, đúng theo kế hoạch chữa trị. 


Còn bằng khay niềng Clear Aligner, việc thiết kế cũng như làm ra khay niềng răng sẽ được thực hiện thủ công, bởi giải pháp viên dùng. Mặc dù tốt chỉnh nha của hai dòng niềng răng thẩm mỹ là như nhau. Thế nhưng do đặc điểm thiết kế, sản xuất mà giá niềng răng invisalign sẽ cao hơn so với niềng răng Clear Aligner.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget