Tìm hiểu hai loại niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ nằm trong top niềng răng nha khoa đem đến cho hàng triệu quý khách có được nụ cười đẹp cũng như tự tin hơn trong cuộc sống. Giải pháp này có rất nhiều ưu điểm và giá thành cũng khá ổn. 

Trước kia, để giải quyết tình trạng răng miệng xô chênh, khấp khểnh hoặc hô mọi người đều đeo phương cách niềng răng thẩm mỹ mắc cài bằng kim loại. Giá thành thấp, dễ đeo, hiệu quả cao và Không cần đến phòng nha nhiều lần là các điểm nổi trội mà giải pháp niềng răng mang lại. 

Song, các bạn đều tỏ ra ngần ngại lúc niềng răng bởi sự vướng víu cũng như thẩm mỹ thấp. Hiểu rõ điều ấy, niềng răng mắc cài sứ ra đời đã cho phép việc niềng răng trở thành thẩm mỹ và gọn nhẹ hơn. 


Nguyên lý hoạt động cũng như hệ thống mắc cài, dây cung của niềng răng mắc cài sứ giống bằng niềng răng sứ song có sự cải tiến về vật liệu. Những mắc cài được sản xuất từ sứ cũng như có dây cung trong suốt làm người ngoài không dễ có thể nhận ra khách hàng đang chỉnh nha niềng răng. 

Tìm hiểu hai loại niềng răng mắc cài sứ 

Có hai loại niềng răng sứ thẩm mỹ là niềng răng mắc cài sứ cổ điển cũng như niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ tự động. 

Mẫu cổ điển được làm ra có màu sắc giống nhờ màu răng cũng như ngày càng được thay đổi về độ bền chắc, thẩm mỹ. 


Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ tự động được ra đời, khắc phục được các khuyết điểm của niềng răng bình thường. Đây chính là bộ phận thay thế cho thun buộc như mắc cài cổ điển. 

>>> Chi phí hiện nay: niềng răng giá bao nhiêu là rẻ nhất?

Sự ổn định của mắc cài cũng như dây cung tạo lực kéo đầu đặn cho phép răng di chuyển đúng hướng cũng như rút ngắn thời gian tương trợ chữa trị hơn so với các loại mắc cài cổ điển.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget