Giới thiệu kỹ thuật niềng răng sứ khá tối ưu

Nếu như thời gian trước khách hàng thường e ngại vì những nét mắc cài bằng kim loại sẽ theo chúng ta trong suốt thời gian dài. Gây cản trở không nhỏ đến việc giao du bằng khách hàng bè, đồng nghiệp. Hiện tại, đi đôi bằng sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực nha khoa, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ ra đời đã cho phép rất nhiều bệnh nhân tự tin hơn, không chỉ đảm bảo về mặt hoàn mỹ mà còn đạt được chất lượng chỉnh răng hiệu quả nhất. 

Nguyên tắc hoạt động cũng như hệ thống các mắc cài, dây cung tương tự như kỹ thuật niềng răng kim loại truyền thống. Song, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có sự thay đổi về nguyên liệu cấu tạo khi các mắc cài được chế tạo đến từ sứ cũng như dây cung trong suốt. Sự cải tiến này mang lại cho người tiến hành tốt hoàn mỹ cao hơn, tuy nhiên vẫn phát huy được tác dụng điều chỉnh, dịch chuyển răng về đúng vị trí như mong đợi. 

Giới thiệu kỹ thuật niềng răng sứ khá tối ưu 

Niềng răng mắc cài sứ được đánh giá là phương pháp điều trị sở hữu tính thẩm mỹ hơn bởi vì các lý vì sau: 

- Mắc cài được làm ra đến từ vật liệu sứ tương đồng bằng màu răng tươi tắn 

Thay vì dùng những mắc cài kim loại có nhiều màu sắc, niềng răng sứ thẩm mỹ được sản xuất từ sứ và dây cung trong suốt có thiết kế rất tỉ mỉ, cấu tạo nhỏ gọn và tinh tế nên vẫn áp dụng tính thẩm mỹ lúc gắn lên răng. Tạo cảm giá thoải mái, tự tin cho người niềng trong suốt quá trình nắn chỉnh răng. 


- Lực kéo cố định mang đến hiệu quả chỉnh nha cao 

Hiện nay, theo đánh giá bác sĩ thì những phương cách niềng răng mắc cài vẫn là dịch vụ điều trị mang lại hiệu quả tối ưu nhất so với những phương pháp hiện đại hiện tại. Mắc cài được làm bằng sứ có lực kéo cao và cố định trên răng cho phép răng mắc khuyết điểm mau chóng được kéo về đúng vị trí cho phép cung hàm đều đặn hơn. 

>>> Tìm hiểu thêm bài viết khác: niềng răng giá bao nhiêu

- Mắc cài, dây cung không hề tổn thương cho mô mềm xung quanh 

Với chất liệu sứ không nguy hiểm khách hàng sẽ không còn lo lắng tình trạng các mô mềm bên trong khoang miệng bị tổn thương vì các hệ thống mắc cài dây cung như lúc triển khai phương cách niềng răng kim loại trước đây.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget