Vì sao tuổi thọ của răng toàn sứ cao?

Răng toàn sứ được xem là loại răng giả tốt nhất hiện tại, hoàn toàn nổi trội hơn răng sứ kim loại. Đây là loại răng được làm bằng nguyên liệu sứ cao cấp trong nha khoa, có lợi thế là màu sắc tự nhiên, tính thẩm mỹ cao, sức chịu lực cùng độ bền tốt, không bị oxy hóa theo thời gian, không gây ra tác dụng phụ với mô và nướu răng… 

Tiêu biểu như vật liệu răng toàn sứ Cercon có độ chịu lực rất cao, gấp 5 lần răng thật, có khả năng ăn nhai tốt trong rất nhiều năm. Răng Cercon có sườn cũng như vỏ răng đều được chế tác từ khối sứ nguyên chất không lẫn các chất mang tính oxy hóa nên khó bị biến đổi dưới đông môi trường tác động không giống nhau.

Vì sao tuổi thọ của răng toàn sứ cao?

Bọc sứ toàn sứ thẩm mỹ sẽ có tuổi thọ ít nhất 20 năm nếu được áp dụng đúng tiến trình cũng như chính xác. Tuổi thọ sẽ là vĩnh viễn nếu như bạn có phương cách chăm sóc răng toàn sứ khoa học cùng đúng cách. Vì vậy, răng toàn sứ là chọn lọc hoàn hảo nhất cho những ai muốn phục hình răng thẩm mỹ.

Tuổi thọ của răng toàn sứ hay răng sứ thẩm mỹ kim loại chắc chắn sẽ không giống răng thật được bởi răng sứ dù tốt đến đâu thì cũng chỉ là răng giả mà thôi. Để gia tăng tuổi thọ của răng toàn sứ, chúng ta cần lưu ý: Trước khi bọc răng bằng sứ toàn sứ: Nghiên cứu thật kỹ để chọn cơ sở nha khoa làm răng sứ ở đâu tốt nhất uy tín có đội ngũ bác sĩ nha khoa lành nghề, được trang bị địa chỉ vật chất tân tiến, thực hiện vật liệu sứ cao cấp, triển khai dịch vụ tiên tiến nhằm đảm bảo an toàn cho giải pháp phục hình răng thẩm mỹ.


Trong khi bọc sứ răng toàn sứ: đảm bảo bác sĩ nha khoa triển khai bọc sứ cho răng toàn sứ đúng quá trình biện pháp cũng như vệ sinh, từ công đoạn lấy dấu răng xác thực đến khâu mài cùi răng, chụp mão răng toàn sứ vừa khít…Sau khi bọc sứ toàn sứ cần giữ vệ sinh răng miệng hàng ngày cũng như tuân thủ những chỉ dẫn của chuyên gia nha khoa trong việc ăn nhai, nhất là trong 1 tuần đầu sau khi bọc răng bằng sứ toàn sứ và răng đã lấy tủy có nên bọc lại.

Dù chi phí có cao hơn bọc răng sứ thẩm mỹ kim loại thế nhưng bọc răng sứ thẩm mỹ toàn sứ thẩm mỹ với tuổi thọ như răng thật vẫn là tuyển lựa ưu ái của rất nhiều người. Cũng như với cách thức phục hình răng toàn sứ trên giải pháp tối tân hiện tại, bạn có thể an tâm với câu hỏi bọc răng sứ loại nào tốt nhất dùng được cả đời.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget