Bạn có biết răng sứ titan là gì không?

Răng sứ titan, là nguyên liệu kim loại căn bản trong làm răng sứ. Titan là kim loại nhẹ, cứng, bề mặt bóng láng và đặc trưng chống ăn mòn tốt kể cả với axit hay khí clo. Titan có tính tương hợp sinh học cao thích nghi nhanh với cơ địa và môi trường khoang miệng mà không hề tác động đến sức khỏe.

Tìm hiểu chi tiết hơn về răng titan

Răng sứ titan được bao phủ bởi lớp sứ bên ngoài có màu giống như màu răng thật đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Thời gian tồn tại của titan trong môi trường miệng có khả năng kéo dài hàng chục năm, Nhưng điều này tùy thuộc vào sự tương tác nước bọt của mỗi người. Sau thời gian này răng sứ thẩm mỹ sẽ xuất hiện đường viền màu xám xanh hoặc đen, điều này là biểu hiện của quy trình răng sứ đào thải kim loại qua đường chân răng. Chỉ là đường viền chân răng còn thân răng và mặt nhai răng vẫn bình thường, lúc này mọi người có thể thay mới chiếc răng sứ thẩm mỹ khác. Tuy hơi mất thẩm mỹ nhất là khi chúng ta phục hình bọc răng sứ cho răng cửa, Song tính về mức độ lợi hại thì không hề xâm hại gì đến sức khỏe răng miệng hay toàn thân.

Đặc tính của răng sứ titan

Răng sứ thẩm mỹ Titan là loại răng sứ thẩm mỹ có tính tương hợp sinh học cao: răng sứ Titan có tính thích ứng với cơ địa diễn ra nhanh chóng bởi thành phần Titan trong cấu tạo khung sườn của răng, nó cho phép trợ giúp răng thích nghi nhanh với cơ địa và môi trường trong khoang miệng. Đây là đặc tính không cần phải loại răng sứ thẩm mỹ nào cũng có khả năng sở hữu được.


Khi muốn thực hiện dịch vụ làm răng sứ đạt được độ xác thực cao, thẩm mỹ cũng như độ bền tối ưu, quý khách nên đến nha khoa Đăng Lưu để có được những nhận định và kế hoạch điều trị tốt nhất. Mong rằng các thông tin trên sẽ giúp khách hàng trả lời được câu hỏi xoay quanh dịch vụ bọc sứ một cách đầy đủ nhất.

Tìm hiểu thêm dán răng sứ veneer ở đâu tốt và dán veneer cho những trường hợp nào?

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget