Niềng sứ đau không, có nhược điểm gì?

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ là có màu sắc trong suốt như răng thật nên khi mang vào người ngoài rất khó phát hiện ra khách hàng đang niềng răng nên phương pháp này thích hợp với những người có tính chất công việc thường xuyên phải trò chuyện nhiều. Đồng thời, hiệu quả niềng răng mắc cài sứ rất cao, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho khách hàng. 

Cấu tạo của khí cụ niềng răng sứ tương tự như cấu tạo của khí cụ niềng răng kim loại. Hiện nay có 2 loại mắc cài sứ cho khách hàng lựa chọn: 

+ Mắc cài sứ gồm có phần mắc cài, phần dây cung và phần dây thun buộc cố định. 

+ Mắc cài sứ tự gồm có phần mắc cài và phần dây cung trượt tự động trong rãnh mắc cài. 

Khí cụ niềng răng sứ có gây kích ứng, đau nhức gì không? 

Hầu như bất kì khí cụ niềng răng nào cũng gây khó chịu trong những ngày đầu, mức độ đau nhiều hay ít còn tùy vào nhiều tác nhân, trường hợp khác nhau. 

Sau khoảng 1-2 tuần thì cảm giác khó chịu sẽ biến mất và bạn có thể sinh hoạt bình thường, không cần lo nghĩ nhiều về việc chỉnh nha mắc cài sứ có đau không, niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền.

Chỉ có thời gian đeo thun tách kẽ là quá trình người bệnh niềng răng thẩm mỹ nào cũng phải trải qua. Giai đoạn mang thun kéo dài khoảng 1-2 tuần, trong quãng giai đoạn này các bạn sẽ cảm thấy khó chịu và đau nhức. Việc ăn uống cũng sẽ có đôi chút khó khăn, nhưng chỉ kéo dài trong quá trình ngắn. 

Nhược điểm của niềng răng sứ bạn nên biết 

Mặc dù có nhiều ưu điểm hơn so với niềng răng kim loại nhưng song song với đó là những chú ý khi thực hiện niềng răng mắc cài sứ mọi người cũng cần lưu ý: 

– Cảm giác bị cộm môi nhiều hơn vì niềng sứ được thiết kế hơi dày (mới đủ sức chịu lực co kéo và ma sát của dây cung). 

– Ngân sách chi tiêu của mắc cài sứ cao hơn hẳn so với mắc cài kim loại cũng là một rào cản khiến cho nhiều người bị bệnh lo lắng khi chọn lựa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget