Truy tìm các cách điều trị cười hở lợi hiệu quả

Cười hở lợi có thể do nhiều nguyên nhân khác biệt gây ra. Tùy từng lí do cụ thể, bác sỹ sẽ có các phương cách chữa cười hở lợi phù hợp. Hãy tìm hiểu ngay các cách điều trị cười hở lợi hiệu quả dưới đây. 

Cười hở lợi làm cho chúng ta mất đi sự tự tin vì mỗi khi cười trông rất mất thẩm mỹ. Bình thường lúc cười chỉ nhìn thấy phần răng cửa nhưng khi bị cười hở lợi thì một phần nhỏ trên nướu bị lộ ra bên ngoài, cười hở lợi phải làm sao. Một phương cách chính xác nhất là nụ cười của bạn giúp lộ phần nướu lớn hơn 3mm độ từ viền cổ răng đến phần môi trên. Có 4 cấp tính cười hở lợi: cười lộ rõ lợi nhẹ, cười lộ rõ lợi trung bình, cười hở lợi nặng và cười lộ rõ lợi rất nặng. 

Truy tìm các cách điều trị cười hở lợi hiệu quả 

- Loại bỏ tình trạng cười hở lợi bằng phương pháp lấy xương hàm 

Khung xương hàm bị vẩu có thể khiến cho vùng nướu nhô ra và dẫn tới tình trạng cười hở nướu. Lúc này, phương pháp hiệu quả giúp tương trợ khắc phục cười hở lợi. Phương pháp giải phẫu Lefort được tiến hành bằng phương pháp lấy tiền định hàm, đẩy hàm lùi vào trong cũng như lên trên rồi cố định lại với vít titan. Hàm hậu phẫu sẽ cân xứng hơn, hết hô cũng như khỏi cười hở nướu. 

- Khắc phục cười hở lợi với phương pháp niềng răng kết hợp đánh lún răng 

Phương cách cuối cùng chữa cười hở lợi không phẫu thuật là niềng răng thẩm mỹ kết hợp đánh lún. Những hiện tượng khớp cắn sâu, răng hàm trên chùm xuống hàm dưới, dẫn đến vùng lợi theo đấy mà kéo xuống thấp, thì giải pháp hiệu quả hơn giúp hỗ trợ chữa trị trường hợp mất tính thẩm mỹ này là phải khiến cho sao giúp kéo hàm trên lên. 


- Điều trị cười hở lợi nhờ phương cách lấy cơ nâng môi 

Nếu như nguyên nhân gây cười hở lợi là bởi cơ nâng môi hoạt động quá mạnh thì bác sỹ có thể triển khai lấy cơ nâng môi hoặc áp dụng tiêm botox. Cả hai giải pháp này đều khiến yếu cơ môi, khiến cho khi cười, môi chỉ có khả năng kéo sang ngang và 1 ít lên trên, nhờ thế, lợi cũng sẽ không bị lộ ra nhiều. 

>>> Tư vấn tin tức liên quan hiện tượng cười hở lợi: chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền

Đây là giải pháp khắc phục cười hở lợi không giải phẫu đơn giản, ít đau, tuy nhiên, tốt cũng không duy trì được lâu. Đặc biệt là tiêm botox, thông thường chúng ta sẽ cần tiêm lại sau khi 6 tháng – 1 năm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget