Ai có thể đeo niềng răng mắc cài sứ?

Niềng răng thẩm mỹ là một trong số những kỹ thuật nha khoa cho phép hàm răng trở nên đều đặn, nụ cười duyên dáng hơn. Trong đó, niềng răng mắc cài sứ hiện đang là sự chọn lựa của nhiều bệnh nhân. 

Trên thực tế, hiện có rất nhiều mẫu mắc cài niềng răng để chúng ta chọn lựa và mỗi người lại phù hợp với một dòng mắc cài khác nhau. Mỗi dòng mắc cài có những đặc điểm riêng biệt cũng như ưu khuyết điểm riêng. Chính vì thế tìm hiểu kỹ càng những đặc điểm riêng biệt này giữa những loại mắc cài niềng răng nha khoa thẩm mỹ mà khách hàng có thể phần nào định hướng được việc lựa chọn dòng niềng răng thẩm mỹ nào cho mình.


Niềng răng mắc cài sứ là công nghệ điều trị hoàn mỹ, cho phép mọi người có hàm răng đều đặn nhanh chóng nhất. 

Ai có thể đeo niềng răng mắc cài sứ?

Niềng răng thẩm mỹ mắc cài sứ có đặc điểm là mang mắc cài nguyên liệu sứ đem đến tính thẩm mỹ cao cả trong giai đoạn điều trị chỉnh nha. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể sử dụng niềng răng bằng sứ.

- Niềng răng mắc cài sứ không thích hợp với những người có hàm cắn sâu, các người đang chơi những môn thể thao mạnh hoặc đang có những công việc cần phải hoạt động mạnh. Do chất liệu bằng sứ nên độ bền chắc của mắc cài sứ không được bằng với mắc cài kim loại.


- Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ phù hợp nhờ các người có cần cao về diện mạo hoàn mỹ, giao tiếp xã hội nhiều. Niềng sứ có màu trắng sứ tương đồng với màu răng, cần khi ứng dụng niềng, người đối diện khó nhận biết đang mang mắc cài, đảm bảo hoàn mỹ khi giao tiếp. 

Tóm lại, niềng răng sứ tốt hơn so với niềng răng mắc cài bằng kim loại. Song nếu các bạn muốn triển khai niềng răng thẩm mỹ bằng sứ thì mọi người phải xem xét nó có hợp lý với điều kiện của bạn hay không cũng như cần phải hỏi rõ ý kiến của y bác sĩ nha khoa xem niềng sứ có thích hợp với trường hợp răng miệng của bạn không nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget