Mọc răng khôn khi mang thai

Răng khôn thường mọc trong độ tuổi trưởng thành thậm chí ở một số người có thể mọc trễ hơn. Thời gian này cũng rất có thể trùng với thời gian mang thai. Vậy mọc răng khôn khi mang thai gây đau nhức phải làm sao?

Răng khôn mọc ở vị trí trong cùng nên việc vệ sinh dáng răng này gặp nhiều khó khăn. Thêm vào đấy, răng lại chẳng sở hữu khả năng ăn nhai rõ ràng, bởi vậy mà phần lớn những hiện tượng răng mọc gây đau nhức chuyên gia đều khuyên chúng ta phải nhổ bỏ.

Mọc răng khôn khi mang thai

Nếu mọc răng khôn trong thời kì mang thai thì việc nhổ răng khôn lại là điều không nên. Bởi quy trình nhổ răng khôn bao gồm hoạt động chụp X- quang để xác định thế răng. Thế nhưng, phụ nữ có thai không nên tiếp xúc với tia X bởi nó có khả năng ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Thuốc gây tê có thể làm ảnh hưởng đến em bé.

Vì vậy khi mọc răng khôn trong thời kì mang thai thì bạn phải đi khám nha khoa để được kê một số mẫu thuốc giảm đau. Đồng thời phối hợp với một số cách chữa đau răng ở nhà như:

- Nước muối ấm: nước muối giúp sát trùng, kháng khuẩn vì thế khách hàng cần súc miệng nước muối hàng ngày để giảm nguy cơ răng khôn bị tiền sử bệnh. Bạn có thể triển khai 2 lần sáng và tối trước khi đi ngủ. Cũng như đừng quên ngậm nước muối khi răng các bạn đã vệ sinh sạch sẽ.


- Chườm nước đá: Đây là cách được xem là gây tê an toàn, bạn có thể triển khai khăn bọc vài cục nước đá chườm ngay vùng má đang đau các bạn thấy giảm đau tức thì.

Dùng gừng, tỏi: cách thực hiện đơn giản, chúng ta chỉ cần đập dập gừng hoặc tỏi kế tiếp cắn vào vùng răng khôn đang mọc giúp giảm đau. Dùng vài tép tỏi giã nát và vài hạt muối trắng, sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên chỗ đau khoảng 10 phút chúng ta sẽ thấy giá trị mà chúng đạt được.

>>> Tham khảo để biết chi phí nhổ răng khôn

Tóm lại, chúng ta nên tới khám bác sĩ nha khoa để có lời khuyên, tránh tự ý mua thuốc điều trị sẽ khiến cho ảnh hưởng tới cả mẹ cũng như bé nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget