So sánh độ bền của răng sứ titan

Răng sứ thẩm mỹ Titan là loại răng được khá nhiều người lựa chọn để làm răng sứ do giá tiền thích hợp với túi tiền của đa phần chúng ta mà tính thẩm mỹ vẫn được bảo đảm. Sự so sánh độ bền của răng sứ titan dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này. Bên cạnh đó bạn có biết bọc răng sứ cho răng bị thưa hết bao nhiêu tiền?

So với hàn trám thì bọc răng sứ mang lại hiệu quả dài lâu hơn rất nhiều, bảo đảm ăn nhai thông thường như răng thật mà vẫn đạt tính thẩm mỹ cao. Các loại răng sứ thẩm mỹ thường có độ chịu lực rất tốt, do vậy không bị bong tróc trong khi ăn nhai trong suốt một thời gian dài. Điển hình nhất là răng sứ titan với phần sườn bên trong là kim loại và bên ngoài là sứ.

So sánh độ bền của răng sứ titan

Răng sứ Titan có tính tương hợp sinh học cao, nó cho phép tương trợ răng thích nghi nhanh với cơ địa và môi trường trong vòm miệng. So với các loại răng sứ thẩm mỹ khác thì răng sứ Titan nhẹ hơn và chịu được các lực đè nén, lực xoắn khá tốt. Răng sứ thẩm mỹ titan ứng dụng được bao lâu rất nhiều khi còn phụ thuộc vào sự chăm sóc và bảo vệ răng của bạn.

Tuy tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ Titan không cao như các loại răng toàn sứ nhưng với một mức chi phí hợp lý cũng sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho những người có mức thu nhập trung bình. Ngoài ra, nếu được sử dụng với dịch vụ tốt và có chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách thì độ bền của răng sứ thẩm mỹ Titan còn lâu hơn nữa.


Trường hợp răng sứ thẩm mỹ titan do va chạm trong quy trình sử dụng bị mẻ thì quý khách nên đến gặp chuyên gia nha khoa, răng sứ sẽ được thay thế bằng răng sứ mới hoặc thay đổi lại những khiếm khuyết để đảm bảo sức khỏe răng miệng của các bạn. Tham khảo thêm làm răng sứ có tốt không, bọc sứ có tác hại gì không?


Bọc sứ titan rất phù hợp cho những răng ở vị trí răng hàm đảm bảo chức năng ăn nhai tốt vì độ bền chắc, khả năng chịu, nhiệt rất cao. Do vậy, bạn hãy cân nhắc khi lựa chọn vật liệu làm răng nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget