Ưu điểm khi nâng mũi s line

Thẩm mỹ nâng mũi s line đang là một trong các xu hướng thẩm mỹ được giới trẻ yêu thích. Việc sở hữu chiếc mũi cao thon không những để cải thiện sắc đẹp mà còn cải thiện quan niệm, tướng số của nhiều người. Tuy nhiên vì chưa hiểu hết về giải pháp thẩm mỹ mũi mà nhiều khách hàng còn khá băn khoăn trong vấn đề là nâng mũi s line có được vĩnh viễn không hay hiệu quả của nâng mũi s line là gì? Hãy lắng nghe bác sĩ thẩm mỹ giải đáp các vấn đề này qua bài viết dưới đây. Vậy tẩy trắng răng có giá bao nhiêu?

Nâng mũi sline là cách chỉnh hình mũi mới nhất ngày nay, đó chính là kĩ thuật thẩm mỹ kết hợp giữa tạo dáng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, hình dạng mũi, trụ mũi để sửa mũi đẹp tự nhiên hình chữ S, mũi có mức độ cong mềm mại với hình dạng mũi cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng. Tạo dáng mũi S-Line cũng như mọi phương pháp sửa mũi khác, là tiểu phẫu nên thực hiện cực đơn giản, nhẹ nhàng, thời gian bình phục, ổn định mau chóng.


Trước lúc thực hiện tiểu phẫu sửa mũi, bác sỹ sẽ tính toán tỷ lệ định hình, thẩm mỹ mũi S Line, sao cho lúc hoàn thành dáng mũi phải đảm bảo được những tiêu chí sau khi :

+ Sống mũi cao cân xứng với nét mặt.

+ Dáng mũi có đường cong nhẹ đúng chuẩn S Line.

+ Đầu mũi được thu gọn, lỗ mũi hạt chanh, thân mũi rạng ngời.

+ Nếu mũi quá ngắn bác sỹ sẽ kéo dài hình dạng mũi đúng theo kích thước chuẩn.

Ưu điểm khi nâng mũi s line

- Kết quả duy trì dài lâu.

Nếu thực hiện nâng mũi sline 3d đúng thao tác thì chiếc mũi S line của chúng ta có thể duy trì trong một thời gian tương đối dài, thậm chí có thể vĩnh viễn tùy vào từng cơ địa.

-Mũi cao, đúng chuẩn S line.

Sau khoảng hơn một giờ đồng hồ thực hiện, quý khách sẽ sở hữu được ngay sóng mũi đẹp mềm mại. Khi sóng mũi thay đổi thì gương mặt bạn sẽ mang sắc thái mới, toát lên vẻ quý phái sang trọng.


- Ít chảy máu và thời gian hồi phục nhanh.

Nâng mũi s line sẽ không xâm phạm đến vùng nguy hiểm và thời gian phục hồi nhanh gấp 5 lần so với mổ bình thường, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng cho các bạn.

- An toàn tuyệt đối.

Xuyên suốt quá trình thực hiện thẩm mỹ mũi, hệ thống dây thần kinh cùng mạch máu được đảm bảo an toàn bởi thế sẽ không gây ra bất kỳ biến chứng nào đối cùng với cơ thể.

Nếu muốn biết thêm chi tiết về phương pháp nâng mũi s line thì bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ thẩm mỹ Hàn Quốc 3d để được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn cụ thể hơn nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget